ขวัญปัดตอบคำถามแรงอ้างปกป้องตัวเองโต้นางเอกขี้เหวี่ยง

นางเอกสาวขวัญ อุษามณี ปัดตอบคำถามแรง อ้างปกป้องตัวเอง โต้นางเอกขี้เหวี่ยง ยันไม่คิดทำร้ายใคร

หลังจากออกมาตอบคำถามผ่านสื่อ ระยะหลังที่ผ่านมา นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ก็ดูเหมือนจะถูกวิจารณ์ถึงการตอบคำถามในแต่ละครั้งอยู่บ่อยๆ จนหลายคนติดภาพว่าสาวขวัญเป็นคนแรงไปแล้ว ล่าสุดก็มีคนมอบฉายาให้ว่าเป็นนางเอกขาวีนแตก ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"เราไม่ได้ตอบคำถามแรง แค่ตอบตรงประเด็น ขวัญไม่ได้มีการโยงเพื่อไปตามงานต่อไป ขวัญไม่ได้โปรยเพื่อไปตามงานหน้า มันกลายเป็นเราไม่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพของตัวเอง ขวัญจะให้คำตอบตามที่ต้องการ เราไม่ได้เหน็บแนมนะ ขวัญพูดในสิ่งที่ถูกและดี คนที่เหน็บแนมคือคนที่ทำร้ายขวัญ มีคนตั้งฉายานางเอกจอมวีน ขวัญไม่ชอบให้ใครมาทำร้ายขวัญ ขวัญมีหน้าที่ปกป้องป้องกันตัวเอง มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์เรา ขวัญไม่เคยแรงนะคะ ข่าวที่หลุดออกมาพวกพี่ก็ทราบว่าหลุดมาจากใคร รู้ว่าเรื่องไหนจริง พี่ ๆ ก็ต้องทำในฐานะหน้าที่นักข่าว ออกมามันเป็นประเด็นขึ้นมา สิ่งที่ขวัญทำก็ต้องปกป้องแค่นั้นเอง ขวัญไม่เคยพูดอะไรไม่ดีคนที่ต้องระมัดระวังคำพูดคนที่สร้างข่าวออกมา เราไม่เคยเหวี่ยง วีนนะ"  

นอกจากนี้ สาวขวัญ ยังเปิดเผยว่าพี่สาวบินกลับมาเตรียมทำบุญบ้านคุณพ่ออีกด้วย "พี่สาวกลับมาไทยเหมือนเดิมมาเซอร์ไพร์ส พี่กลับมาเพราะเป็นวันครบรอบคุณพ่อ ก็ดีใจที่เขากลับมา ระยะทางไม่เป็นอุปสรรคกับครอบครัว เดี๋ยวพุ่งนี้ไปทำบุญบ้านคุณพ่อ พี่กลับมา 2 อาทิตย์ ยังไม่มีแพลนพาพี่เที่ยวเลย งานคุณพ่อพรุ่งนี้เตรียมอาหารทุกอย่างที่พ่อชอบ พี่น้องพ่อช่วยกันจัดงานให้ปลื้มใจดูอบอุ่น ขวัญรู้สึกมีค่ามากที่สุดความรักของครอบครัวค่ะ"


ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์