น้ำตาล รับสนิทเคนภูภูมิโต้จิ้นนอกจอปัดไผ่รับส่งกอง


สาว "น้ำตาล พิจักขณา" ปัดศัลยกรรมหน้า แจงดัดฟันผอมลง ปัดจิ้น "เคน" นอกจอ แจงสนิทแซวเล่นปกติ ปัด "ไผ่" ตามเฝ้าในกองถ่าย ยันสถานะพี่น้อง

โดนเม้าท์ว่าสวยขึ้นเพราะมีดหมอสำหรับ "น้ำตาล พิจักขณา" แถมยังมีข่าวว่าสาวน้ำตาลแอบกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มเคนอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวน้ำตาลที่มาร่วมบวงสรวงละคร สะใภ้จ้าว ณ บริษัท บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด โดยสาวน้ำตาลปฏิเสธว่า ตอนนี้จัดฟันอยู่ค่ะ ก็อาจจะเป็นเพราะอยากให้อะไรลงตัวเป็นการจัดฟันแบบใส 

ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะโดนแซวเรื่องฟันจอบด้วย เลยอยากสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง คือตาลเคยจัดมาก่อนหน้านี้แต่ว่าฟันที่อยู่ข้างในสุด มันเพิ่งขึ้นเมื่อปีที่แล้วและมันดันเลยทำให้ฟันล้มอีกอย่างผอมลงด้วยคะ ส่วนข่าวที่ว่าเปลี่ยนโครงหน้าเพื่อให้รับทรัพย์นั่น ถ้าเป็นจริงก็สาธุค่ะ (ยิ้ม) น้ำตาลว่าถึงแม้ฟันจะเปลี่ยนรูปแต่ความใหญ่ก็ยังคงเหมือนเดิมแหละค่ะ 

ถามว่าเครียดมั้ยที่โดนมองว่า ไปทำศัลยกรรม ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เครียดอะไรค่ะ รอให้จัดฟันเข้าที่ก่อนแล้วค่อยว่ากัน ตาลว่าในเรื่องของการศัลยกรรมตาลก็ไม่ได้แอนตี้นะคะ เพียงแต่ว่าเราก็ยังไม่ได้ทำอะไรและหลาย ๆ คนแนะนำว่าอย่าเพิ่งทำอะไร"

สำหรับข่าวที่ว่าหนุ่มไผ่แอบตามไปเฝ้าสาวน้ำตาลที่กองถ่ายละครนั่น สาวน้ำตาลปฏิเสธว่า "ไม่มีค่ะ ไม่เคยมาอันนี้ขอคอนเฟิร์มเลยค่ะ ถามถึงความสัมพันธ์กับพี่ไผ่ ตาลว่าทุกคนคงเบื่อตาลแล้วค่ะ (หัวเราะ) ความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมค่ะ 

ส่วนข่าวกับเคนที่ว่าแอบจิ้นกันนอกจอนั่น กับเคนก็ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ พอได้ร่วมงานก็ทำให้สนิทกันมากกว่าเดิม เค้าก็อาจจะมีการติดต่อกันบ้าง เรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ตาลว่าเป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดี กับเคนความจริงแล้วเราเป็นเพื่อนกันก่อนที่จะมาเล่นละครด้วยกัน และพอมาเล่นละครและใช้เวลาอยู่ในกองเลยทำให้สนิทกันมากขึ้น ยืนยันว่ากับเคนก็เป็นเพื่อนกัน เรื่องคนมองกิ๊กกันนอกจอตาลคิดว่าน่าจะเป็นการแซวกันมากกว่า คนอาจจะไม่ได้เห็นเราแซวกันแรง ๆ"

น้ำตาล รับสนิทเคนภูภูมิโต้จิ้นนอกจอปัดไผ่รับส่งกอง


"น้ำตาล พิจักขณา""น้ำตาล พิจักขณา"


"น้ำตาล พิจักขณา""น้ำตาล พิจักขณา"


"น้ำตาล พิจักขณา""น้ำตาล พิจักขณา"


"น้ำตาล พิจักขณา""น้ำตาล พิจักขณา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์