แป้งป้องปูอาจป่วยจริงเปล่าหนีเดินแบบคู่

'แป้ง' ป้อง 'ปู' อาจป่วยจริง เปล่าหลบหน้าเดินแบบคู่ ปัดเกาเหลากัน ย้ำ 'แพท' จบไปนานแล้ว


ไม่พ้นที่จะต้องถูกจับมาโยงเป็นประเด็น เพราะแทนที่ช่างภาพจะได้ภาพเด็ดระหว่างกิ๊กเก่าและกิ๊กใหม่ของไฮโซ 'แพท-ประกาศิต พรประภา' เดินแบบร่วมเวทีกันในงาน "The Evolution of Camera by CentralPlaza Rama 3" ที่เซ็นทรัลพระราม 3 แต่กลับต้องแห้ว เพราะด้าน 'ปู-ไปรยา' กลับล้มป่วยมาไม่ได้กะทันหัน


ปล่อยให้สาว 'แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล' ตอบคำถามสื่อแต่เพียงผู้เดียวว่ารู้สึกยังไงบ้างที่มีรายชื่อเดินกับปู

 
"ไม่รู้สึกอะไร เพราะแป้งไม่ทราบว่าแป้งต้องเดินกับใคร เพราะแป้งรับงานเค้าบอกว่าเดินแบบเท่านั้นเอง แต่ว่าเรามาทำงานก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเดินกับใคร"

ถ้าวันนี้มีโอกาสเดินด้วยกัน

"ก็โอเคค่ะ ไม่เป็นไร เค้าคงไม่ได้หนีหน้าแป้งหรอก เค้าอาจจะป่วยหรืออะไรจริงๆ แป้งก็เพิ่งทราบวันนี้เหมือนกันว่าจะเดินกับน้องปู

แต่เค้าไม่มาแป้งก็ไม่รู้ว่าเค้าอะไรยังไง

แป้งก็มาเดินแบบเท่านั้นเอง ก็แล้วว่าต้องมีคนโยงแล้วเอามาถาม ถามว่ารู้สึกอะไรมั้ย ไม่รู้สึกค่ะ"
 


ถ้าเจอกับปูที่อื่นจะทักมั้ย


"ก็ทัก เพราะไม่ได้มีเรื่องอะไร ไม่ได้เคืองกัน สามารถทำงานด้วยกันได้ เพราะเราเจอกันตามงานก็พูดคุยกันธรรมดา ถ้าถามว่าเป็นเพื่อนสนิทมั้ย ไม่ใช่ค่ะ"

กับแพทเป็นยังไงบ้าง

"มันตั้งนานแล้วนะ เรื่องของเค้าก็วุ่นวายแล้วนะ ปล่อยให้พี่ไปตามเค้าดีกว่า ไม่มีโทรหากันค่ะ ไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วก็ไม่เคยเป็นอะไรกันด้วย ไม่ได้ติดต่อกัน เรื่องของแป้งก็เรื่องของแป้ง เรื่องของเค้าก็เป็นเรื่องของเค้า เข้าใจว่าข่าวของเค้าเป็นที่จับตามอง มันก็เลยมีการดึงคนอื่นมาพ่วง แต่แป้งไม่เกี่ยวจริงๆ ก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ด้วย" แป้งกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์