4 หนุ่มวง FUSE เผยเคล็ดลับความสำเร็จ


หนุ่มหล่อหน้าใสทั้ง 4 คน แห่งวง "FUSE" แวะมาทักทายทีมงานที่นี่ดอทคอมถึงถึงที่ พร้อมกับฝากผลงานเพลงแรกจากอัลบั้ม "อุดมสุข" เพลง "กึ่งยิงกึ่งผ่าน" เพลงป๊อบร็อคเนื้อหาดีฟังสบายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไปแล้ว เมื่อย้อนดูประวัติของพวกเขา พบว่าไม่ธรรมดาเลย เพราะแต่ละคนนั้นต้องเดนทางตามล่าความฝันบนเส้นทางดนตรีมานานกว่า 10 ปี เรียกได้ว่าความฝันของพวกเขานั้นคือ "นักดนตรี" อย่างแท้จริง 

จนวันนี้ที่ทุกคนได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเอง ทีมงานที่นี่ดอทคอมจึงขอเคล็ดลับความสำเร็จของพวกเขามากแฟนๆ ทุกคนกัน เริ่มจาก ฉี-จิระ เขาบอกว่า "ต้องมีเป้าหมาย ตั้งเป้าหมายให้สูงไว้ เมื่อเรามีเป้าหมายแล้ว เราจะเห็นทางเดินไปข้างหน้าเอง แต่สำคัญคือเราต้องรู้ว่าเป้าหมายเราคืออะไร"

ตามด้วย โจ้ - ณัฐพล บอกว่า "ต้องทำในสิ่งที่รัก การที่เราทำในสิ่งที่รักจะช่วยให้เราทำความฝันเราให้เป็นจริงได้ง่ายขึ้น ถ้าเราทำอะไรที่เราไม่ได้รัก งานที่ออกมาก็จะไม่ดี ดังนั้นคือต้องมีใจรักในสิ่งที่ทำ" 

ต่อด้วย เบนซ์ - ภัทรคุณ เขากล่าวต่อว่า "ต้องทำอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีเป้าหมายแล้ว มีใจรักแล้ว แต่ถ้าเราไม่ทำต่อเนื่อง สิ่งที่ฝันไว้คงไม่มีทางสำเร็จ" 

และปิดท้ายด้วย แบงค์ - วีรสิษฐ์ที่ทิ้งท้ายว่า " เราต้องทำตามลำดับ คือค่อยๆ เดิน ค่อยๆ ก้าวไปข้างหน้า ถ้าความฝันมันใหญ่มาก อย่าพยายามข้ามขั้น ไม่อย่างนั้นเราอาจสะดุดล้มลงกลางทางได้ ดังนั้นค่อยๆ เดินต่อไปอย่างต่อเนื่อง ทำในสิ่งที่รัก เพื่อไปสู่เป้าหมายที่เราตั้งใจไว้"

ถือเป็นกลุ่มศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงที่เดินตามความฝันแบบไม่ย่อท้อ น่าชื่นชมในความพยายามและความสามารถของพวกเขาทั้ง 4 คน แฟนๆ หนุ่มหล่อวงฟิ้วส์อย่าลืมอุดหนุนผลงานของศิลปินวงร็อควงนี้กันด้วยนะคะ

4 หนุ่มวง FUSE4 หนุ่มวง FUSE


4 หนุ่มวง FUSE4 หนุ่มวง FUSE


4 หนุ่มวง FUSE4 หนุ่มวง FUSE


เบนซ์-ภัทรคุณเบนซ์-ภัทรคุณ


แบงค์-วีรสิษฐ์แบงค์-วีรสิษฐ์


ฉี-จิระฉี-จิระ


โจ้-ณัฐพลโจ้-ณัฐพล


เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม




4 หนุ่มวง FUSE เผยเคล็ดลับความสำเร็จ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์