ยุวดีถามตรงถึงริชชี่ อยากเป็นนักแสดงต้องทุ่มเทกว่านี้

"ยุวดี"ถามตรง ถึงริชชี่ อยากเป็นนักแสดงต้องทุ่มเทกว่านี้

ยุวดี ไทยหิรัญ
ผู้บริหารค่ายยูม่า 99 จำกัด ให้สัมภาษณ์ถึงการที่ละคร "สวยร้ายสายลับ" มี บอม-ธนิน มนูญศิลป์ และริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส เป็นตัวแสดงนำ ทั้งๆ ที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์ฝีมือการแสดงของทั้งคู่ว่า กรณีของบอมนั้นเป็นเพราะมีคิวที่ลงตัวกัน

ส่วนกรณีริชชี่เป็นเพราะช่องแนะนำ ขณะเดียวกันทางค่ายก็มีประสบการณ์ในการสร้างนักแสดงมาหลายคน จึงให้นางเอกสาวลองซ้อมและถ่ายทำประมาณ 10 คิวเพื่อให้ช่องพิจารณา ก่อนจะเห็นตรงกันว่าสมควรให้เล่น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้โอกาสคนรุ่นใหม่

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ปั้นนักแสดงมา ริชชี่เป็นกรณีที่ยากที่สุด อีกทั้งตนไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายพร้อมจะเป็นนักแสดงหรือไม่ ซึ่งอยากให้ลองไปถามเจ้าตัวว่ายังอยากมีละครเรื่องต่อๆ ไปหรือไม่ แต่ถ้าอยากเล่นต่อต้องมีความทุ่มเทกว่านี้อีกมาก เพราะที่ผ่านมาความทุ่มเทของริชชี่ในสายตาตนยังไม่เพียงพอ เพราะการเป็นนักแสดงไม่ใช่เรื่องง่าย

"อยู่ในกองริชชี่ไม่ได้งอแง อาจจะเพราะเคยเป็นนักกีฬามา ให้ทำอะไรก็ทำ แต่การทำต้องออกมาจากใจด้วยความรู้สึกอยากทำ สนุกกับมัน พร้อมที่จะเอาไงก็เอากัน ในวันที่คุณเล่นเป็นนางเอกละครครั้งแรกคุณต้องให้งานมากกว่านี้" ยุวดีกล่าว

อย่างไรก็ตาม ยุวดีกล่าวว่า ตนเองเป็นคนเจ้าระเบียบ และช่วงวัยก็ห่างจากเด็กรุ่นใหม่ๆ มาก จึงไม่อยากเอาตัวเองเป็นมาตรฐานในการวัด จึงอยากให้ไปตัดสินกันอีกครั้งเมื่อละครออกอากาศ สำหรับบอมตนไม่ผิดหวัง เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 แล้วที่ร่วมงานกัน ซึ่งบอมก็มีวินัยในการทำงานดี

"ริชชี่เป็นเด็กก็ต้องให้โอกาสและเวลา เราเองก็ทำเต็มที่แล้ว ต้องไปดูกันอีกทีในงานว่า งานจะพาเขาไปได้ไหม หรือเขาจะพางานไปได้แค่ไหน อันนี้ก็อยู่ที่ตัวเขาด้วย" ยุวดีกล่าวในที่สุด


ยุวดี ไทยหิรัญยุวดี ไทยหิรัญ


ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลสริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส


ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลสริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส


ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลสริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส


ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลสริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์