เจอุบตอบด่าหญิงหมัดมนุษย์ป้าโต้เบ่งบนโรงพัก


เจอุบตอบด่าหญิงหมัดมนุษย์ป้าโต้เบ่งบนโรงพัก


เจอุบตอบด่าหญิงหมัดมนุษย์ป้าโต้เบ่งบนโรงพัก

"เจ เจตริน" อุบตอบด่าหญิงหมัดมนุษย์ป้า โต้เบ่งบนโรงพักทองหล่อโดนล็อกล้อ แจงโพสต์ตอบไปหมดแล้ว ยันคิดก่อนโพสต์ ไม่เครียดข่าว ไม่คิดเคลียร์อีกฝ่าย ยันไม่กระทบชีวิต

เป็นเรื่องเป็นราวร้อนแรงบนโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเลยทีเดียวเมื่อ นักร้องหนุ่มเจ เจตริน โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คของหนุ่ม ชลทิศ เข็มเพชร พี่ชายของดีเจชื่อดัง จวก หญิงหมัด ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์ ไล่ไปทานยา หลังอีกฝ่ายเข้าไปคอมเม้นท์ในรูปของหนุ่ม ชลทิศที่ถ่ายคู่กับหนุ่มเจ เจตรินว่า อยากจะอ้วก และแฉว่าหนุ่มเจ เบ่งบนสถานีตำรวจทองหล่อ หลังถูกล็อกล้อ ซึ่งหนุ่มเจก็เข้าไปชี้แจงว่าคนที่โดนล็อกล้อ คือโจ จิรายุ พี่ชาย 

ล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต WE CAN FLY Gymnastics in concert หนุ่มเจก็เปิดเผยว่า

 "ผมไม่อยากจะพูดอะไรตรงนี้เลย ผมคิดยังไงก็ให้เป็นไปตามที่ผมโพสต์เอาไว้แล้วกัน ผมไม่ขอตอบอะไรมาก เพราะเดี๋ยวจะผิดเพี้ยนบานปลาย ผมยืนยันว่าก่อนผมจะโพสต์อะไรผมคิดทบทวนก่อนแล้ว ผมไม่ได้ลบนะ ผมก็โพสต์ในนั้น บนเฟสของพี่ชายพีเค ลบไม่ลบก็ไม่รู้ เพราะว่าไม่ใช่เฟสของผม ผมบอกความคิดเห็นเอาไว้หมดแล้ว ตรงนี้ผมขอไม่ตอบอะไร

 ถามว่าเครียดมั้ยไม่เคยเครียดเลย ผมไม่ทราบ ตามที่ผมโพสต์ถูกต้องแล้วครับ ส่วนใครจะไปขยายความต่อผมไม่สนใจแล้ว ไม่ได้มีเคลียร์หรอกครับ ไม่ได้คิดอะไรมาก ไม่มีผลต่อชีวิตผมเลยครับ ปล่อยไปดีกว่า เอาเวลาตั้งหน้าตั้งตาเตรียมคอนเสิร์ตดีกว่าครับ"



เจ เจตรินเจ เจตริน


เจ เจตรินเจ เจตริน


เจ เจตรินเจ เจตริน


เจ เจตรินเจ เจตริน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์