ลิซ่า ใจอ่อนพร้อมยอมความ FHM คดีเล่นกลบนเตียง

"ลิซ่า" ใจอ่อนพร้อมยอมความ "FHM" คดีเล่นกลบนเตียง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 ธันวาคม 2548 17:38 น.

คงจะเป็นคดีที่ไม่ยืดเยื้อนักสำหรับกรณีที่นักมายากลสาว "ลิซ่า ไปรพิศ" ฟ้องหนังสือ FHM ฐานหมิ่นประมาททำให้เธอเสียชื่อและงาน ล่าสุดนักมายากลสาวใกล้ใจอ่อนเต็มทีเมื่อฝ่ายตรงข้ามขอไกล่เกลี่ย ถึงกับประกาศหากฝ่ายนิตยสารเล่มดังทำตามข้อตกลงที่ตนกำหนด จะยอมถอนฟ้องแต่ลิซ่าก็มิวายออกอาการฉุนเล็กน้อยที่ฝ่ายนิตยสารไม่ยอมกล่าวขอโทษและให้ตนขึ้นปกนิตยสารเล่มดังกล่าวตั้งแต่แรก

จากเมื่อเดือนมีนาคม 2548 นิตยสาร FHM ได้ตีพิมพ์ภาพโป๊เปลือยและลงข้อความว่า เล่นกลบนเตียง Be a magician in bed นึกออกไหมว่า ถ้าน้องลิซ่าอยู่บนเตียง...คุณจะเริ่มต้นยังไงดี FHM ภูมิใจเสนอ 19 ลีลาราวกับสุดยอดนักมายากลที่ขอรับรองว่าสาวของคุณต้องเสียวซ่านจนไม่อยากคลานลงจากเตียงทีเดียว ซึ่งข้อความดังกล่าวลิซ่าบอกว่าทำให้ตนเสียหายซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ได้ติดต่อไปทางหนังสือเล่มดังเพื่อเจรจาแต่ฝ่ายตรงข้ามก็ปฏิเสธมาตลอด จนเมื่อวานนี้เธอจึงตัดสินใจเปิดคดีฟ้อง ดร.ปกรณ์ ตันศิริ บรรณาธิการ, บ.อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท จำกัด ผู้ผลิตและจัดหน่าย, นายวิลักษณ์ โหลทอง, นายวรรคสร โหลทอง, นายพงษ์ศํกดิ์ ผลอนันต์, นายยอดชาย ขันธะชวนะ และนายสานิต บูรณวิทยานนท์ กรรมการบริษัท ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

โดยลิซ่าได้เปิดใจให้สัมภาษณ์หลังขึ้นศาลว่า...
ตอนนี้ศาลรับเรื่องฟ้องไปเรียบร้อยแล้วก็คือที่เขามาเจ็ดคนวันนี้เขามาตามหมายศาลเลยนะ เขาต้องมาประกันตัวพวกเขาเองเลยนะ ตอนแรกๆ ซ่าโทรไปคุยกับเขา เขาก็ไม่คุยอะไรกับซ่าเลยแต่พอโดนเรียกหมายศาลค่อยจะมาปรากฏตัว ศาลบอกว่าน่าจะเป็นคดีที่คุยกันนะทำไมทางหนังสือถึงไม่ยอมคุยกับซ่าไงซ่าเลยทนไม่ไหวแล้วน่ะ ลุยเป็นลุย

คือถ้าเขาโทรคุยกับซ่าตั้งแต่แรกก็แบบว่ารีบๆแก้ข่าวให้ซ่าซะหรือจับซ่าขึ้นหนังสือเขาเพราะเมื่อหนังสืออันนี้เป็นต้นเหตุที่ทำให้ซ่าไปไหนมาไหนผู้คนทักทายเราเสื่อมเสีย เขาก็น่าจะบอกว่าซ่าผมขอคุณมาลงหนังสือผมหน่อยนะแล้วผมจะชดใช้ค่าเสียหายให้เท่านี้ๆ ก็ว่าไป เพราะว่าบางงานที่ซ่ารับสอนมายากลให้กับเด็กๆ เนี่ยพ่อแม่เขาเห็นเขาก็ไม่เอาลูกมาเรียนเลยนะ

ที่ผ่านมามันเสียหายมากมาย คนอื่นเขาก็คิดว่าซ่าเป็นคนให้ข่าวทั้ง 19 ลีลา มันดูไม่ดีเอาซะเลย ใครอ่านเจอก็ต้องคิดว่าลิซ่าเป็นเจ้าของคอลัมน์เซ็กส์ขนาดนี้เลยเหรอ ลูกค้าโทรยกเลิกงานไปก็เยอะ มัน 8 - 9 เดือนมาแล้วน่ะซ่ายังมีโรคจิตโทรมา คิดดูซิหนังสือเขาแรงขนาดไหน"

"แฟนคลับซ่าทั่วประเทศคิดว่า เอ๊ะ ยูมีคอลัมน์นี้ด้วยเหรอ 19 ท่าแล้วท่าที่ 20 เมื่อไหร่จะลง ซึ่งเราก็รับไม่ได้น่ะ ถ้าเป็นคดีอย่างอื่นซ่าก็จะข้ามๆ ไป ไม่อยากยุ่งกับนักข่าวหรือหนังสืออะไรมากเท่าไหร่แต่นี่คืออาชีพของซ่าทั้งอาชีพ

ถึงขณะนี้นักมายากล-นักแสดงสาวรับอาจถอนฟ้องหากหนังสือเล่มดังยอมทำตามข้อตกลง ส่วนข้อตกลงที่ว่าจะมีอะไรบ้างลิซ่าบอกต้องรอปรึกษากับผู้ใหญ่และทนายของตนก่อน
ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเขาจะยืดๆ เวลาออกไปทำไมแต่พอมาถึงวันนี้เขาก็ให้ทางนี้ทางนู้นโทรขอประนีประนอมของยอมความกับซ่าตลอด ตอนนี้คุณปกรณ์ก็บอกว่าถ้ายังงั้นขอเชิญซ่าไปเป็นนางแบบลงปกหนังสือให้หน่อยก็แล้วกัน ซ่าก็บอกว่าได้ถ้าซ่าได้ค่าตัวสูงสุดในประเทศไทยซ่าก็จะยอมเป็นให้"

"ที่ศาลนัดสืบพยานอีกทีในเดือนมิ.ย.ปีหน้านี้ ซ่าว่าคดีมันคงไม่ถึงขั้นนั้นหรอกเขาก็น่าจะยอมซ่าทุกๆข้อกรณีนะที่ฟังดูแล้ว คาดว่าเรื่องยาวไม่ถึง 5 - 6 เดือนหรอกเพราะว่าเขาก็โทรมาจี้ๆๆบอกว่าจะให้เขาทำอะไร จะให้เขาลงขอโทษสนับสนุนอะไรยังไง เท่าที่ซ่าได้เจอกับพี่เขาก็ดูว่าพี่เขาก็รู้แหละว่าหนังสือลงรุนแรงมากไปจนทำให้ซ่าไม่ต้องทำงานกันแล้ว

ซ่าก็บอกว่าเดี๋ยวรอทางผู้ใหญ่ของซ่ากลับมาก่อนคือทางผู้ใหญ่ของซ่าไปงานและเมื่อวานทางทนายของซ่าก็ไม่ว่างส่งพี่ทนายอีกคนมาช่วยดูให้ คือจะให้ซ่ายอมความฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ไงแต่ซ่าคิดว่าคงมีการแถลงข่าวกล่าวขอโทษอะไรกันอีกทีค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์