เบลล่า ปัดน้อยใจเวียร์ไม่ชวนขึ้นคอนเสิร์ต


สาว"เบลล่า ราณี" แย้มมีคู่ เจมส์ จิ รอผู้ใหญ่ดูคิวทั้งสองฝ่าย เผยอยากกลับมาร่วมงานกันอีก ปัดน้อยใจ เวียร์ ไม่ชวนขึ้นคอนเสิร์ต อุบตอบไปดูคอนเสิร์ตฝ่ายชาย

ถือเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับหลาย ๆ คนลุ้นให้ทั้งคู่กลับมามีผลงานร่วมกันอีกสำหรับ "เบลล่า ราณี" และ "เจมส์ จิรายุ" งานนี้เจอตัวสาวเบลล่าที่มาร่วมงาน UNIQLO 3rd ANNIVERSARY CELEBRATION ณ The Groove เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสาวเบลล่าเผยว่า 

"ก็ยินดีค่ะ ดีใจได้ร่วมงานกันเรื่อย ๆ อยู่แล้วแหละกับทางช่องสามค่ะ แฟนคลับก็ยังรอคอยผลงานคู่อยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ช่องสามมีโครงการอยู่ค่ะ แต่ว่ารอดูคิวอะไรด้วย ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะได้เป็นพระนางคู่กัน เหมือนว่าทางช่องรอดูคิวให้ตรงกัน ก็มีโครงการให้กลับมาเล่นละครด้วยกันแหละ แต่เพียงแค่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไรเพราะยังไม่ได้คอนเฟิร์ม"

เมื่อถามว่าหนุ่ม เวียร์ มีชวนสาว เบลล่า เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต Give me 5 ด้วยหรือไม่นั้น และสาว เบลล่า แอบน้อยใจหรือไม่ 

สาว เบลล่า ปฏิเสธว่า "ก็ไม่มีติดต่อมาค่ะ แต่ว่าได้ยินข่าวมาเหมือนกัน เรื่องติดต่อให้ไปเป็นแขกรับเชิญ คือเค้าไม่ได้เชิญค่ะ ถามว่าอยากไปเชียร์ไหม อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะมีติดคิวถ่ายรึเปล่า เรื่องไปดูคอนเสิร์ตอันนี้ยังไม่ทราบว่าจะมีงานไหม เค้าก็มีบอกว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตค่ะ เรื่องเป็นแขกรับเชิญคงไม่ค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นศิลปิน นักร้องมากกว่า ไม่ได้น้อยใจค่ะ เพราะเรากลัวจะทำงานเค้าพังสิคะถ้าขึ้น (ยิ้ม)"

เบลล่า ปัดน้อยใจเวียร์ไม่ชวนขึ้นคอนเสิร์ต


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์