ลิเดีย ขอแฉ!!.....ข่าวฉาวกับ ทักษิณ บ้าง

วันนี้ใครที่คอยติดตามข่าวคราวของสาวลิเดียกับอดีตนายกทักษิณอยู่ละก็เตรียมพร้อมได้เลย


เพราะพ็อกเก็ตบุ๊กที่ลิเดียเคยบอกผ่านสื่อไว้ว่าจะมีการเผยถึงความสัมพันธ์ของอดีตนายกอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณนั้น เตรียมจะลงแผงหนังสือแล้วในวันนี้โดยพ็อกเก็ตบุ๊กมีชื่อว่า ''ลีเดีย...เฮียร์ ไอ แอม'' ซึ่งใช้ภาษาสอดคล้องกับหนังสือของท่านอดีตนายกใน "ทักษิณ Where you" และจะมีการเปิดตัววันนี้( 7 กันยายน 50) เวลา 14.00 น. ที่"ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์"


สำหรับใครที่รอคอยคำตอบจากสาวลิเดียก็เตรียมตัวซื้อพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มนี้ได้เลย


โดยสาวลิเดียบอกว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาภายในระยะเวลา 1 เดือนนั้น สาวลิเดียไม่ได้ออกมาตอบโต้แต่อย่างใด เพราะว่าเรื่องราวข่าวคราวที่เกิดขึ้นนั้น ไม่เป็นความจริง เลยทำให้สาวลิเดียไม่อยากออกมาแก้ข่าวให้วุ่นวาย เพียงแต่บอกว่าจะออกหนังสือเพื่อเคลียร์ตัวเองให้ทุกคนเข้าใจ กับเรื่องราวข่าวคราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมทั้งบอกด้วยว่าครอบครัวของทั้งสองสนิทกันมาตั้งนานแล้วไม่ใช่พึ่งมารู้จักกัน



ลิเดียเผยถึงกระแสข่าวที่ว่าพ่อลิเดียส่งเธอขัดดอกให้กับอดีตนายกด้วยว่า


บ้านของเธอยังทำธุรกิจปกติดีอยู่ไม่จำเป็นที่พ่อของเธอจะต้องทำอย่างนั้นกับเธอ ถึงธุรกิจของเธอจะเกิดวิกฤติจริง ๆ พ่อของเธอก็ไม่ทำอย่างนั้นแน่ ๆ เพียงแต่ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ รักเธอเหมือนลูกแค่อยากได้มาเป็นลูกสะใภ้เท่านั้น ประกอบกับยังบอกอีกว่าอยากได้มาเป็นลูกบุญธรรมด้วย ลิเดียบอกอีกว่าไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมสังคมถึงคิดกับเธอในแง่ลบขนาดนั้น!!


สำหรับงานเปิดตัวจะมีขึ้นในบ่ายวันนี้ ( 7 กันยายน 2550)


สื่อมวลชนยังคงติดตามด้วยว่าหวานใจของสาวลิเดีย อย่างนาย "แมทธิว"(ตัวจริง) จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วยหรือเปล่า เพราะครอบครัวของลิเดียก็ไม่ค่อยปลื้มหนุ่มแมทธิวซักเท่าไหร่  และสำหรับแฟน ๆ ของสาวลิเดียเตรียมควักกระเป๋าสตางค์ เพื่อซื้อหนังสือเล่มนี้ได้เลย เพราะความลับและความรู้สึกทั้งหมดจะถูกเปิดเผยในวันนี้ ซึ่งสาวลิเดียใช้เวลาเขียนอย่างรวดเร็วในระยะเวลา 1 เดือน !!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์