ฌอห์นปัดนัดเจอ กุ๊บกิ๊บ สองต่อสอง ยันสนิทเพื่อน


ฌอห์นปัดนัดเจอ กุ๊บกิ๊บ สองต่อสอง ยันสนิทเพื่อน


'ฌอห์น'ปัดนัดเจอ 'กุ๊บกิ๊บ' สองต่อสอง ยันสนิทเพื่อน

หนุ่ม"ฌอห์น จินดาโชติ" ฟุ้งละครแน่น 7 วัน รับลงทุนทำหนังสือกับ โหน่ง อะเดย์ รับไปปาร์ตี้กับก๊วนเพื่อนมีดื่มบ้าง เมินติดภาพนักดื่ม แจงภาพควงสาวในห้างน้อง ย้ำโสด ยัน "กุ๊บกิ๊บ" แค่เพื่อนสนิท ปัดนัดเจอ2:2บ่อย

ช่วงนี้มีตาดีเห็นหนุ่มฌอห์น จินดาโชติ ไปปาร์ตี้แฮงค์เอ๊าท์กับเพื่อนอยู่บ่อย ๆ งานนี้พอเจอเจ้าตัว หนุ่มฌอห์นก็เลยออกมาชี้แจงพร้อมกับอัพเดทผลงานและเรื่องหัวใจให้ฟังว่า 

"ช่วงนี้งานค่อนข้างจะแน่นเหมือนกันครับ คิวละครก็จะ 7 วันครับ ขยันถ่ายเล่ห์รตีอยู่ แล้วก็เพิ่งจบไปกับสายป่าน อภิญญา ก็เรื่องออฟฟิตซินโดรมของช่องเวิร์คพอยท์ และก็มาเรื่องนางบาป หลายค่ายมากครับ แล้วก็มีงานใหญ่ที่ต้องรับผิดชอบก็คือหนังสือของตัวเองที่จะวางขายเดือนหน้า ทำกับคุณโหน่ง วงศ์ทนง 

ผมก็ตื่นเต้น พอพักปุ๊บผมก็ต้องเข้าไปที่สำนักพิมพ์ตลอด เป็นหนังสือที่มีกลิ่นอายของอะเดย์อยู่แล้วครับ คือคุณโหน่งเคยเห็นไอจีของผม วิธีการเล่าเรื่องด้วยภาพ แล้วก็สิ่งที่เราไปเจอ เค้าก็บอกว่ามันไม่ค่อยมีเด็กในวัยนี้ทำ เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยปละละเลยกับมัน ให้เอาความคิดนี้มาเขียนใหม่ มาเล่าใหม่ ผมก็เลยเล่าเรื่องในสิ่งที่ผมเจอหรือว่ารู้สึก ทั้งไปบวชมา ไปเจอคนดี ๆ มา ก็เอามาเล่าหมด ใช้การถ่ายภาพใหม่ วิธีการเล่าเรื่องใหม่ ทิ้งงานพิธีกรมารับงานแสดงจริง ๆ ไม่ใช้คำว่าทิ้งดีกว่าครับ ใช้คำว่าเฟสออกมา คือเลือกในสิ่งที่เหมาะสมกับเรามากขึ้น ผมไม่รู้คนอื่นคิดยังไง แต่ในความคิดผมเราสามารถทำอะไรหลายอย่างพร้อมกันด้วยดีครับ 

แล้วมันจะเป็นการเอาเปรียบผู้ว่าจ้างเราด้วย เห็นว่าเราทำได้ แต่จริง ๆ ร่างกายเราทำไม่ได้ คือผมเริ่มจากงานแสดง แล้วผมก็บอกผู้ใหญ่ทางแกรมมี่มาตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้ามีโอกาสให้เลือกตอบตรง ๆ ระหว่างพิธีกรกับงานแสดง ผมเลือกงานแสดงก่อน แต่ว่าหลัง ๆ นี่ก็ไม่ได้ทิ้ง ต่อไปผมจะมาเปิดบริษัทผลิตรายการท่องเที่ยว ก็มาช่วยคุณพลอยทำ เราก็ต้องออกมารับหน้ากับคุณพลอยก่อนด้วย"

สำหรับเรื่องที่มีคนเห็นหนุ่มฌอห์นไปปาร์ตี้กับเพื่อนอยู่บ่อย ๆ 

จ้าตัวก็เผยว่า "ใช่ครับผม ชีวิตอย่าหยุดเดิน ก็ยอมรับครับ คือผมไม่ได้เป็นปาร์ตี้แบบแสงไฟนีออน ส่วนใหญ่จะเป็นร้านนั่งชิว ก็ไม่ได้ปิดบังว่าไปนั่งกับใคร มันมากหน้าหลายตา กลัวคนจะติดภาพแบบนี้ไหม ถามว่าดีมั้ย มันก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น แต่ผมจะปิดบังมั้ยมันก็ไม่ใช่ ผมก็โตตามวัยแล้วก็ทำอย่างไตร่ตรองพอสมควร เราไม่ไปแฮงเอ้าท์หรือไปท่องเที่ยวในยามวิกาลที่ในวันพรุ่งนี้ต้องรับผิดชอบงานคนอื่น ผมทำไม่ได้ เพราะว่าความเป็นอยู่ของคุณแม่ผม มันก็อยู่ที่ผมด้วย ฉะนั้นใน 1 สัปดาห์เราก็เจอเพื่อนบ้าง เราไม่ได้ไปทำอะไรน่าเกลียด เราทำในที่รโหฐานหมดเลย ไม่ได้ไปกอดคอ ใครทักเราก็ตอบหมดเลย แต่ก็ใช้คำว่าอย่างพอสมควรแล้วกัน 

ใครเห็นผมก็ไม่ได้อาย เพราะผมไม่ได้ไปทำอะไรลับ ๆ ล่อ ๆ คงไม่บ่อยแล้วครับ ช่วงนี้ถ้ามีเวลาว่างผมก็นอน ถ้าภาพที่เห็นเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนคงจะใช่ แต่ช่วงนี้ผมอยู่ตามห้องสมุด ร้านขายหนังสือ เพราะต้องมาทำงานหนังสือแล้ว นานาจิตตังครับ ก็แล้วแต่ว่าคนจะมองเรายังไง กับสาวที่เดินด้วยอันนั้นก็เป็นน้องครับ ยอมรับว่ามีเพื่อนต่างเพศเยอะนะครับ คือเพื่อนเพศชายไม่มาเดินห้างกับผมนะ ผมชวนแล้วแต่ไม่มีใครมา เพราะรู้สึกกระอักกระอ่วนกับการเดินห้างกับผม น้องต่างวัยหรือเพื่อนเพศหญิงที่เดินห้างกับผม ผมรู้สึกว่าเดินห้างง่าย เค้าเป็นคนแต่งตัวอยู่แล้ว ถามว่ามีอะไรไหม ไม่มีครับ ตอนนี้ก็โสดครับ ก็คือใช้ชีวิตกับตัวเองซะส่วนใหญ่ 

ถามว่าสนิทกับใครมั้ย มันมีอยู่แล้วครับ คือสนิทเท่าที่พอประมาณได้ คนพิเศษไม่มีเลยครับ โทรศัพท์ผมแทบจะไม่ดังเลย คือความรักผมว่าต้องใช้เวลาศึกษา ถ้าเราไปคุยกับใครแล้วเราทุ่มแต่แรก แล้วเรามาใช้คำว่าไม่มีเวลา มันคือข้ออ้าง กลัวคนจะมองว่าเจ้าชู้ไหม มันแล้วแต่คนมองครับ ตัวผมรู้ว่าผมเป็นใคร ผมจะถามคุณแม่ตลอดว่าผมเป็นคนเจ้าชู้รึเปล่า ผมเชื่อคนใกล้ตัว คนไกลตัวผมไม่ได้เอามาคิดมาก 

ถ้ามันมีภาพหลุดที่เป็นหน้าผมจริง ๆ ผมก็ต้องยอมรับ ต้องพิจารณาตัวเองว่าเราไม่น่าทำอะไรแบบนั้น แต่ในเมื่อเราไม่ได้ทำอะไรผิด อีกอย่างหนึ่งเราโอเคเหมือนอยู่กลางแสงไฟ ทำอะไรก็เป็นข่าว คือนานาจิตตังจริง ๆ คือเรารู้ว่าตัวเราเทคแคร์เค้าประมาณนั้นถึงเหมาะสม เราให้เค้าแค่ถึงจะพอ ผมกับกุ๊บกิ๊บก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทกันครับ

แต่ถ้าถามว่าติดต่อกันบ่อยมั้ยก็ไม่ค่อยติดต่อ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจับโทรศัพท์ เวลามีเหตุกุ๊บกิ๊บจะไลน์มาว่าดิวมีปัญหา ดิวอยากเจอผมก็จะไป หรือกิ๊บมีปัญหา ผมก็จะไป แต่จะไม่มีการนัดเจอกันตัวต่อตัว เพราะผมบ้านไกลด้วย จะไปไหนก็ลำบาก คือทุกวันนี้เรายังเป็นอย่างนี้อยู่ ผมไม่รู้จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย 

ถ้าวันหนึ่งเราเจอคนที่ชอบ แล้วดูทิศทางจะใช่ก็จะมาบอกว่าผมชอบคนนี้นะ และพร้อมจะจีบ ถ้ามันแห้วผมก็จะมาบอกเอง ตอนนี้คือรับผิดชอบงานก่อน คุณแม่ผมก็ยังมีความต้องการหลายอย่าง แล้วก็เอาความสุขแกก่อน เรื่องผู้หญิงค่อยว่ากัน"



ฌอห์น จินดาโชติฌอห์น จินดาโชติ


ฌอห์น จินดาโชติฌอห์น จินดาโชติ


ฌอห์น จินดาโชติฌอห์น จินดาโชติ


ฌอห์น จินดาโชติฌอห์น จินดาโชติ


ฌอห์น จินดาโชติฌอห์น จินดาโชติ


ฌอห์น จินดาโชติฌอห์น จินดาโชติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์