ส่อยืดเยื้อ เสก โลโซ - กานต์ วิภากร โพสต์โต้ตอบกันนัวผ่านไลน์


ส่อยืดเยื้อ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดัง - "กานต์ วิภากร" โพสต์โต้ตอบกันนัวในเฟซบุ๊ก

  หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง กับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาที่เพิ่งกลับมาจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้งหลังเคยทะเลาะและหย่าขาดกันไป เริ่มส่อเค้าเตียงหักรอบที่สอง เมื่อ กานต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวชื่อ Wiphakorn Sookpimay ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงตั้งช่วงกลางเดือนสิงหาคมาที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 โดยเมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา เสก โลโซ ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ฉันรักเธอนะกานต์ เพื่อนๆ ช่วยให้กำลังใจกานต์หน่อย เขาต้องการกำลังใจ” ผ่านเฟสบุ๊ก SEK LOSO ของตัวเอง ยิ่งตอกย้ำข่าวลือเตียงหักให้ดูมีน้ำหนักมากขึ้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวยังไม่สามารถติดต่อ เสก โลโซ และ กานต์ ได้ แต่ในเฟสบุ๊กของทั้งคู่ยังคงมีการโพสต์ข้อความที่เกี่ยวข้องกับกระแสข่าวอยู่เป็นระยะ 

  ทั้งนี้ในส่วนของ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความ อาทิ “SEK SEA MAN *อุปสรรคต่างมันเป็นบททดสอบว่าเรานั้นแข็งแก่งจริงหรือไม่ เฮียผ่านมาหมดแล้วหนูๆเอ้ย 555”, “MY POWER IS BEYOND YOUR IMAGINATIONS & UNDERSTANDING”, “ALWAYS IN MY HEART**อยู่ที่ใจ ...”, “ใครเป็นอะไรกับใคร เฮียอยู่บ้านไม่ได้ดูข่าว 555”, Let It Be *คิดจะเป็นนักรบก็ต้องเตียมใจที่จะได้รับบาดแผล คิดจะเป็นนักรักก็ต้องเตรียมใจที่จะโดนเมียด่า เช่นนั้นเองแหละญาติโยมเอ้ย 555”, “My Mission Is Bigger Than My Personal Life *ภาระหน้าที่ของข้ายิ่งใหญ่กว่าเรื่องไร้สาระขี้ประติ๋ว วันนี้ขอพัก ห้ามรบกวน อย่าให้ขึ้น"S. LOSO ...” เป็นต้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ เสก โลโซ รวมถึงต่อว่า กานต์ ภรรยาของนักร้องดังเป็นจำนวนมาก

 สำหรับในเฟสบุ๊กส่วนตัวของ กานต์ ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ไอ้อีที่เสือกแล้วไม่รู้กาละเทสะ มึงไม่รู้เหี้ยไรหุบปากไป อย่ามาวิจารณ์สุ่มสี่สุ่มห้า มึงเสพข่าวกูแล้วยังมีหน้ามาปากหมาไร้สาระ มึงโรคจิตล่ะ กูขอแนะนำมึงรีบไปบำบัดด่วน กูไม่ได้เอาผัวมาประจาน กูไม่ได้ควายแบบพวกมึง กูทำไรกูมีเหตุผลของกู อย่าเก่งแต่คีย์บอร์ด เจอกูได้!! จบป่ะ สัส”, “ทำไมน่ะ ทำไมใครๆ ก็ใจร้ายกะฉันไปหมด ใครๆ ก็ทำไม่ดีกะฉัน ฉันไปทำไรให้นักหนาทั้งๆ ที่ฉันให้ความจิงใจกะทุกคนตลอด ใจร้ายกันเหลือเกิน TT” 

 และล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. กานต์ โพสต์ข้อความ“ตกลงนี่กูผิดใช่ไม๊?? ดูตัวเองบ้างว่าเหตุมันเกิดจากอะไร คิดดีๆ!!” พร้อมลงรูปข้อความสนทนากับร็อกเกอร์ชื่อดังผ่านโปรแกรมไลน์ โดยมีข้อความที่ เสก โลโซ ส่งมาว่า “กูจะทุบแก้วมึงให้หมด ถ้ามึงไม่ปิดเฟสทุกอัน ภายใน 6 นาที” รวมถึงส่งรูปของตัวเองที่ถ่ายให้เห็นชั้นวางแก้ว ซึ่งคาดว่าจะเป็นของสะสมของ กานต์ ภรรยา

ส่อยืดเยื้อ เสก โลโซ - กานต์ วิภากร โพสต์โต้ตอบกันนัวผ่านไลน์


ส่อยืดเยื้อ เสก โลโซ - กานต์ วิภากร โพสต์โต้ตอบกันนัวผ่านไลน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์