ให้ภาพแทนถ้อยคำ เล็ก กรุ้มกริ่มดูใจ ฮาน่า

เล็ก จุลจักร จักรพงศ์ ยอมรับไม่ถนัดพูดเรื่องความรัก


"เล็ก" จุลจักร จักรพงศ์ ยอมรับไม่ถนัดพูดเรื่องความรัก แย้มควง "ฮาน่า" ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย ออกงานด้วยกัน ถือเป็นการแสดงสัมพันธภาพในเวลานี้ ด้านฝ่ายหญิงรับดูใจกันอยู่


หลังเลิกรากับอดีตแฟนสาว "ซาร่า" มาลากุล เลน ไปนาน พระเอกหนุ่ม "เล็ก" จุลจักร ก็ไม่ค่อยจะมีข่าวเรื่องรักออกมาเสียเท่าไร กระทั่งมีข่าวลือให้แซดว่าเกิดไปปิ๊งปั๊งกับ "ฮาน่า" ทัศนาวลัย ขึ้นมา แถมล่าสุดทั้งคู่ยังควงกันไปงานแต่งงานของ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ รามณรงค์ อีก แย็บถามเล็กถึงเรื่องนี้เจ้าตัวหน้าแดงก่ำเลยทีเดียว




"กับฮาน่าใครอยากจะเรียกว่าอะไรก็ได้ เพราะยุคสมัยนี้ความหมายของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ที่มางานแต่งงานธัญญ่าด้วยกัน เพราะเขาเชิญเราทั้งคู่ จะแยกกันมาคงไม่ใช่เรื่องอีก เอาน่า..ปล่อยให้วัยรุ่นเขาได้กุ๊กกิ๊กกันดีกว่า ผมว่าเรื่องผมกับฮาน่าคงไม่ต้องชี้แจงอะไรกันมาก ข่าวก็เห็นกันอยู่แล้ว

มีนักแสดงหลายคนเขาถนัดพูดเรื่องนี้กันนะ แต่ผมไม่ถนัด เพราะมันมีเรื่องภาพพจน์ของผู้หญิงมาเกี่ยวข้องด้วย แต่จะให้บอกว่าเป็นเพื่อนมันก็โกหก จะบอกว่าเป็นแฟนผู้หญิงเขาก็จะเสียอีก เรื่องสนิทกันสนิทอยู่แล้ว ผมบอกตามตรงว่าผมทำตัวไม่ถูกเหมือนกันนะที่จะให้ผมมานั่งพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้" เล็ก ยิ้มเล็กน้อยที่มุมปาก




พระเอกมาดเซอร์ ย้ำอีกว่า แม้เขาจะอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่เอาเข้าจริงเขาก็ไม่คุ้นเคยที่จะพูดอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว แต่ในที่สุดเขาก็ทิ้งท้ายประโยคเด็ดให้ฟังว่า

"อุตส่าห์มาด้วยกันให้ถ่ายรูปแล้ว ผมว่ามันมีความหมายมากกว่าคำพันคำเสียอีก"

ด้านดาราสาว ฮาน่า เอง ก็ดูเหมือนจะสงวนถ้อยคำที่จะพูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน บอกแต่เพียงสั้นๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ยังไม่อยากระบุ หรือชี้ชัดกับเรื่องนี้มากจนเกินไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์