หนาม ไม่นอยด์! เชื่อใจจุ๋ย ไม่วอกแวก!


หนาม ไม่นอยด์! เชื่อใจจุ๋ย ไม่วอกแวก!


ฉายเดี่ยวมาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของ สาว พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล กับ เต็นท์-กัลป์ กัลป์จาฤก สำหรับไฮโซหนุ่ม หนาม-รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์

ฉายเดี่ยวมาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของ สาว พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล กับ  เต็นท์-กัลป์ กัลป์จาฤก สำหรับไฮโซหนุ่ม หนาม-รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ หวานใจของสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา นาน ๆ จะเจอตัวก็เลยต้องขออัพเดทความรักของทั้งคู่ รวมไปถึงเรื่องที่ช่วงนี้สาวจุ๋ยอัพรูปคู่กับหนุ่ม ๆ คนอื่นถี่ ว่ามีหึงบ้างหรือเปล่า

หนาม เผยว่า “ความรักตอนนี้ดีครับ ทุกอย่างราบรื่น เดี๋ยวพอจุ๋ยถ่ายละครจบแล้ว น่าจะมีเวลาให้กันมากขึ้น ตอนนี้งานจุ๋ยเขาก็เท่า ๆ เดิม พฤหัสบดี-เสาร์ ก็ถ่ายละคร แล้วก็มีงานพิธีกร สักช่วงปลายปีน่าจะได้ไปเที่ยวกันครับ  เพราะจุ๋ยมีแพลนทุกอย่างแล้ว เขาเป็นคนชอบจัดการ เราก็แค่เอาตัวเองเข้าไปในแพลน แต่ไม่ค่อยมีอันไหนที่ผมไม่โอเค ส่วนเรื่องช่วงนี้ที่เขาถ่ายรูปกับพระเอกบ่อย

 เขาก็บอกตลอดว่า วันนี้รูปเยอะหน่อยนะ (ยิ้ม) เราเห็นนักแสดงคนอื่นเขาก็ลงกัน เราก็เฉย ๆ แล้ว  เพราะเราก็มั่นใจ แต่ก่อนนี้อาจจะมีไม่เข้าใจบ้าง เหมือนเราไม่เข้าใจประเทศนี้ คนที่นี่ อาชีพคนที่นี่ แต่ตอนนี้ปรับตัวได้ดีขึ้น ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้ทำอะไรให้เขาไม่ไว้ใจเหมือนกัน สิ่งที่ผมประทับใจจุ๋ย คือ เขาเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นแมนที่สุดเท่าที่ผมเคยมีแฟน บางทีเขาแมนกว่าผมอีก 

จุ๋ยไม่เคยงอนผมเลยครับ ผมน่าจะงอนเยอะกว่าอีก แต่เดี๋ยวผมก็หายเอง  เพราะถ้าเขามีเวลาเขาก็จะให้ผมเต็มที่  สำหรับเรื่องแต่งงาน ตรงนี้ผมคิดว่าเขายังต้องเป็นนางเอกอีกสักพักหนึ่ง เราก็ไม่ได้รีบอะไรอยู่แล้วครับ รอได้สบาย”.



จุ๋ย - หนามจุ๋ย - หนาม


จุ๋ย - หนามจุ๋ย - หนาม


จุ๋ย - หนามจุ๋ย - หนาม


จุ๋ย - หนามจุ๋ย - หนาม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์