พีค กิ๊ก ซันนี่ เลิก น้ำนิ่ง ยังคลุมเครือ

“ตาหวานแฝงความเจ้าชู้” และ “ฉากรัก”

ในภาพยนตร์เรื่อง “สายลับจับบ้านเล็ก” ค่ายจีทีเอช ในเครือ แกรมมี่ แท้ๆ ทำให้มีข่าวเล็ดลอดออกมากะซวกหัวใจ อ้อม-พิยดา ว่า “หญ้าอ่อนรูปหล่อ” ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กำลัง “กิ๊ก” อยู่กับนางเอกน้องใหม่ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ หลงเสน่ห์ ซันนี่ ทำเอา พีค ยอมเลิกรากับ ไฮโซ น้ำนิ่ง กฤตบุญญาลัย เอ๊ะ! ยังไงกัน เหรอ น้องพีค

ก็สนิทกันค่ะ เล่นหนังด้วยกัน

ถึงจะมีข่าวออกมาทุกอย่างก็เหมือนเดิม พีคไม่ถึงกับต้องระวังตัวอะไร ข่าวก็คือข่าว ไม่กลัวว่าสนิทกันแล้วจะยังไง แค่ทำงานร่วมกันมีความสุขก็พอ


ข่าวว่าเพราะซันนี่ เลยเลิกกับน้ำนิ่ง?

“ไม่เกี่ยวเลย พีคสนิทกับใคร เค้าก็คือเค้า พีคจะคุยกับใครก็ได้ สนุกสนานตาม ปกติ”

 สรุปว่าเลิก?


“ไม่เลิก”

เอ้า! ยังไงกันล่ะเนี่ย?

“ไม่เลิกเพราะไม่ได้คบเป็นแฟน เค้าโตมาก แต่พีค ยังเด็กนะ”


แคร์ข่าวมั้ย?

“พีคไม่ได้แคร์ เขาเป็นเพื่อนพีค เรารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ เค้าก็รู้ว่ามันไม่ใช่ เราสนิทกันเป็นพี่เป็นน้อง พอเราโตขึ้นก็ต้องระวังตัว ไม่เป็นเด็กมากเกินไป”

 ข่าวย้ำภาพให้ดูแรง?

“พีคก็พยายามไม่ให้มีข่าวไม่ดี พีคจะอายุ 19 แล้ว ปีนี้ต้อง โตขึ้น มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เพราะพีคเชื่อใจคนง่าย ซึ่งบางคนอาจจะไม่ได้จริงใจกับเราก็ได้”


หยั่งงี้ต้องมีวิธีตั้งรับหนุ่มๆ?

“พีคค่อนข้างเชื่อมั่นความคิดตัวเอง คนที่เข้ามาก็ดูๆ ยังไม่ได้คิดจริงจัง ก็รู้จักได้ ไว้ เจอคนที่ใช่และชอบจริงๆค่อยมีดีกว่า คนเข้ามามันก็อยู่ที่ตัวเราด้วย ถ้าเขายุ่งแล้วเราไม่ยุ่ง ถ้าเขาอยากรู้จัก เราแบบเพื่อน แล้วเราไม่ชอบ เราก็ต้องบอกว่าเป็นเพื่อนกันได้”
 
ถ้ามีหนุ่มติดต่อให้เป็นบ้านเล็กล่ะ?

 
“คงเอาพีคไปเป็นลูกมากกว่า (หัวเราะ) ไม่มีใครเข้ามาหรอก แต่พีคเข้าใจว่าคนเรา เลือกไม่ได้ แต่ถ้าเป็นบ้านเล็กโดยการพลาดไปแล้ว ถ้าคิดได้ก็ให้โอกาสเขา แต่ถ้ารู้แล้วยังทำอีก นั่นแสดงว่าเขาคิดไม่ดีแล้วล่ะ”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์