บอยปัดน้องวันใหม่เป็นสื่อรักมาร์กี้ยันแค่น้อง


หนุ่ม "บอย ปกรณ์" ปัด น้องวันใหม่ เป็นสื่อรัก "มาร์กี้ ราศรี" ยืนยันแค่น้อง แจงเรียกพี่สะใภ้ แค่แซวเล่น ยินดีฝ่ายหญิงจะมีแฟน 

เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นตลอดกาลจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า งานนี้ก็มีข่าวมาว่า น้องวันใหม่ เป็นสื่อรักให้ งานนี้ หนุ่มบอย ก็เปิดเผยว่า ไม่ใช่หรอกครับ มันเป็นเหตุการณ์ที่ผมแซวกับมาร์กี้บนเวที ที่ไปทำบุญกันก็มีแฟนคลับไปกันเยอะ ผมก็แซวกันบนเวทีให้วันใหม่ เรียกพี่ใภ้ๆ ก็ไม่มีอะไรครับ ความจริงแค่พูดกันบนเวที เขาก็รู้ว่าผมให้พูด เขาก็พูดครั้งนั้นครั้งเดียวครับ ปกติก็เล่นแบบนั้นอยู่แล้วเหมือนทุกที แฟนคลับก็คุยกันสนุกๆ เฮฮา คนก็มีเริ่มเข้าใจผิดบ้าง ก็แก้ข่าวกันไป” 

เห็นช่วงนี้ หนุ่มบอย รับงานอีเว้นท์แทบจะทุกวัน เลยมีคนแซวว่ารีบเก็บเงินแต่งงานรึเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่า “ไม่หรอกครับ ปกติก็ทำงาน 7 วันอยู่แล้ว บางช่วงถ่ายละครเยอะ บางช่วงรับอีเว้นท์เยอะ เรื่องแต่งแม่เขาก็เคยพูดมานานแล้ว เขาก็ไม่ได้เร่งอะไรมาก ยังหาแฟนไม่ได้เลย เดาๆ ว่าคงสัก 35 ถ้าจะแต่งก็คงต้องใช้เวลาในการศึกษาพอสมควร กับมาร์กี้ เราสนิทกันแบบพี่น้อง ตอนนี้ยังไม่มี ทำงานค่อนข้างเยอะ โฟกัสที่งานมากกว่า” เมื่อถามหากสาวมาร์กี้มีแฟน หนุ่มบอยจะว่าอย่างไร เจ้าตัวก็บอกว่า “ก็ไม่ได้ว่าไง เราอาจจะช่วยเขาดู เราก็เหมือนเป็นพี่ชายเขา อยากให้เขาได้พบกับคนดีๆ ต้องผ่านด่านเรามั้ย ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ หลักๆ ก็ต้องขึ้นอยู่กับความชอบของเขาเอง เราสนิทกันแบบนี้แค่พี่น้อง ไม่ได้เกินนั้น”

บอยปัดน้องวันใหม่เป็นสื่อรักมาร์กี้ยันแค่น้อง


"บอย ปกรณ์""บอย ปกรณ์"


"บอย ปกรณ์""บอย ปกรณ์"


"บอย ปกรณ์""บอย ปกรณ์"


"บอย ปกรณ์""บอย ปกรณ์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์