โจลี-แบรดฟันลิขสิทธิ์ภาพแต่งงาน150ล้านบาทบริจาคการกุศลหมด


โจลี-แบรดฟันลิขสิทธิ์ภาพแต่งงาน150ล้านบาทบริจาคการกุศลหมด


'โจลี-แบรด'ฟันลิขสิทธิ์ภาพแต่งงาน150ล้านบาทบริจาคการกุศลหมด 
 
          เป็นที่รู้กันดีถึงความใจบุญของคู่รักอันดับหนึ่งของฮอลลีวู้ดอย่าง แบรด พิตต์ และ แองเจลินา โจลี ที่มักจะบริจาคเงินเพื่อการกุศลอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้ใช้โอกาสให้เป็นประโยชน์ด้วยการขายลิขสิทธ์ภาพงานแต่งงานของทั้งคู่ที่ถือเป็นสิ่งที่สื่อมวลชนต้องการมากที่สุด พร้อมกับนำเงินที่ได้มาไปบริจาคทั้งหมด
 
          การแต่งงานที่เกิดขึ้นที่คฤหาสน์ชาโต มิราวัล ทางตอนใต้ของฝรั่งเศสของทั้งคู่เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ทั้งคู่ทำเงินจากการขายลิขสิทธิ์ให้นิตยสารดัง 2 ฉบับถึง 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 150 ล้านบาท) โดยเล่มแรกนั้นคือนิตยสาร HELLO! ที่ได้ลิขสิทธิ์ขายทั่วโลก ขณะที่นิตยสาร People  วางขายในสหรัฐ โดยแต่ละฉบับจ่ายเงินเล่มละ 2.5 ล้านบาท เพื่อให้ได้สิทธิ์ตีพิมพ์ภาพงานแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟของดาราดังทั้งสองคน
 
          “ก่อนถึงงานแต่ง แบรด และแองจี้ ได้เป็นคนเลือกช่างภาพที่ทั้งคู่เคยทำงานด้วยจากเอเจนซีภาพชื่อดังอย่าง Getty Image โดยทั้งคู่ทราบดีว่า มีคนสนใจภาพงานแต่งของทั้งคู่อย่างมาก จึงตัดสินใจขายภาพ และบริจาคให้มูลนิธิการกุศลทั้งหมด”
 
          การบริจาคเงินให้การกุศลไม่ใช่เรื่องใหม่ของทั้งคู่ โดยที่ผ่านมา ทั้งคู่เคยได้รับการจ่ายเงิน 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 430 ล้านบาท) จากการที่สื่อทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ภาพลูกแฝด วิเวียน กับ น็อกซ์ เมื่อปี 2551 โดยเงินส่วนใหญ่บริจาคให้มูลนิธิ แมดด็อกซ์ โจลี พิตต์ ที่ทั้งคู่ร่วมกันก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2546 หลังจากที่รับ แมดด็อกซ์ เด็กชายจากกัมพูชามาเลี้ยง
 
          ส่วนงานมูลนิธินี้ส่วนใหญ่เป็นงานช่วยเหลือด้านมนุษยชนทั่วโลก จากการช่วยเหลือด้านกฎหมายให้เด็กในลิเบีย หรืองานช่วยเหลือให้เด็กๆ ในประเทศกำลังพัฒนาได้ดื่มน้ำสะอาด และได้รับวัคซีนรักษาโรค



แบรดต์ - โจลี่แบรดต์ - โจลี่


แบรดต์ - โจลี่แบรดต์ - โจลี่


แบรดต์ - โจลี่แบรดต์ - โจลี่


แบรดต์ - โจลี่แบรดต์ - โจลี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์