เชอรี่ ทุ่มสุดตัวถ่ายมิวสิกฯ

ตอนแรกนึกภาพไม่ออกจริงๆที่นางเอกสาวสวย เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ


จะเสียงดี๊ดีขนาดร้องเพลงออกอัลบั้มได้ แต่ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะเป็นไปแล้ว เพราะ เชอรี่ เป็นหนึ่งใน 6 คนดังที่ถูกเลือกมาแจมในเรียลลิตี้ทอล์กโปรเจกต์ยักษ์ “ดิ อัลบั้ม อยากบอกต้องออกเทป” ทางช่อง 3 ถ้าแฟนๆ อยากเห็นการทำงานของ เชอรี่ ก่อนออกมาเป็นเพลง “ความรัก” ที่ เชอรี่ ร้องก็ต้องตาม ดูในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.นี้ เวลา 16.15 น.


โดยมี 2 พิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กับ เบนซ์-พรชิตา


เป็นพิธีกรทำหน้าที่ซักถามเรื่องราวในทุกภารกิจตั้งแต่การซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น ถ่ายปก เข้าห้องอัด และที่พิเศษสุดคือการถ่ายทำมิวสิกวีดิโอ ซึ่งขนทีมงานครึ่งร้อยชีวิตไปปักหลักถ่ายทำที่ วิรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งเป็นรีสอร์ตขึ้นชื่อของหัวหิน หาดสวย ทรายขาว ทะเลงาม ท้องฟ้าสีคราม ยิ่งยามพระอาทิตย์ขึ้นนะสุดยอด

กองถ่ายไปปักหลักรอตั้งแต่ตี 5 เพื่อรอพระอาทิตย์แย้มจากเส้นขอบฟ้า

ผกก.อยากได้ภาพสบายๆ เชอรี่ ก็เดิน นั่ง นอน กลิ้งไปกลิ้งมาบนทราย ร้องเพลงไปด้วย ซึ่งเรื่องแอ็กติ้งเนี่ยสำหรับ เชอรี่ ถนัดอยู่แล้วสบายบรื๋อ จากนั้นก็ย้ายเข้าไปในห้องพัก ผกก.ก็สั่ง “เอ้า เชอรี่ ขึ้นเตียงได้เลย” เชอรี่ หันไปหน้าเหรอ “ฮ้า อะไรนะ?!”


ผกก. รู้ว่าพูดสั้นไปหน่อยเลยพูดใหม่


“ไม่ใช่ คือให้ขึ้นเตียงไปรอถ่ายได้เลยจ้า” เชอรี่ ค้อนให้ขวับก่อน จะขึ้นเตียงไปอย่างว่าง่าย ก็ถ่ายภาพตอนนอน ตอนตื่น อู๊ย สวยทุกมุม ขนาดบิดขี้เกียจก็ยังสวยคิดดู๊...เอ้า ไม่เชื่อล่ะก็ตามชมได้จ้า.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์