‘ฝ้าย’รับโทรเคลียร์‘จ๊ะจ๋า’แทน‘หนิม’


‘ฝ้าย’รับโทรเคลียร์‘จ๊ะจ๋า’แทน‘หนิม’


‘ฝ้าย’รับโทรเคลียร์‘จ๊ะจ๋า’แทน‘หนิม’

 ควงคู่มาพร้อมกับแฟนหนุ่ม ‘แม็ค’ วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล ที่มาขึ้นเวที 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระราม9 สาว ‘ฝ้าย’ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ไปเม้นต์ในอินสตาแกรมเพื่อนสนิท ‘หนิม-คนึงพิมพ์’ แฉเรื่อง ‘จิ๊บ-วสุ’ แฟนหนุ่มของ ‘หนิม’กับดาราสาว ‘จ๊ะจ๋า-พริมรตา’ โดย‘ปุยฝ้าย’เผยว่า

 “เรื่องนั้นก็ไม่ใช่เรื่องของเราด้วย แต่ด้วยความที่เราเห็นเองไง ฝ้ายไม่ได้แรงนะ สิ่งที่เพื่อนฝ้ายเจอมันแรงกว่านี้เยอะ การที่ฝ้ายออกมาขอแค่ให้เพื่อนฝ้ายออกมาจากตรงนั้นพอแล้ว ใครจะคบใครหรือไม่คบใครมันก็จะไม่เกี่ยวกับฝ้ายหรือหนิมแล้ว ณ เวลานี้ ฝ้ายแค่บอกหนิมว่าพอเถอะออกมาเถอะ เรื่องนี้จะบอกว่าผู้หญิงทางนั้นผิดก็ไม่ซะทีเดียว เพราะว่าผู้ชายจะจีบผู้หญิง เขาก็มีเหตุผล 108 ไปให้อยู่ที่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเชื่อไหม ที่ฝ้ายออกมาว่า เพราะเราไม่ไหวแล้วเราเห็นเพื่อนเราร้องไห้ มันไม่ได้แล้ว พี่ผู้ชายเขาจะแฮปปี้ไปหรือเปล่า เราก็ไม่ไหว”

 เรียกว่าเขียนเพื่อเตือน “ก็นิดหนึ่ง ถ้าเขาไม่ได้รักเพื่อนเราจริงๆ ก็ไปเถอะ เพื่อนเราไม่ใช่คนอายุ 40 กว่าที่จะไม่เจอคนดีๆแล้ว เรารู้สึกว่าอยู่กันไปแล้วไม่รักกัน หลอกๆ กันไปแบบนี้ก็แยกกันไปเถอะ เราจะไม่มีการโกรธเกลียดกัน แค่ปล่อยเพื่อนฝ้ายไปเถอะ”

 หลายคนจะเป็นห่วงเรานะ เพราะว่าเราทำงานอยู่ค่ายเดียวกับจ๊ะจ๋า 

“ฝ้ายค่อนข้างมีสปิริตนะ อีกอย่างคืนนั้นฝ้ายยอมรับว่าเป็นคนคุยกับพี่จ๊ะจ๋าเอง เหตุผลที่ได้ยินมาจะไปโกรธพี่จ๊ะจ๋าเขาทีเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าพี่จิ๊บก็จีบ มันก็ต้องนิดนึง เราแค่เอาความจริงไปบอกว่า พี่จิ๊บเขายังมีหนิมอยู่เท่านั้นเอง แต่ทั้งนี้พี่เขาจะเดินหน้าหรือถอยหลังอยู่ที่เขา แต่เราแค่สงสารเพื่อนเรา ฝ้ายบอกหนิมว่าพอไหม เราเป็นคนเอาข้อมูลความจริงไปบอกพี่จ๋าแล้วว่าเขายังคบกันอยู่ หลังจากนี้เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเราแล้ว

 กับจ๊ะจ๋า ตอนนี้ยังคุยกันได้ไหม “ฝ้ายคุยได้นะ ฝ้ายเป็นคนแมนๆ คุยมาก็คุยไป ถามว่าพี่เขาแมนไหม อันนี้ฝ้ายไม่รู้จริงๆ ฝ้ายเป็นคนที่เคลียร์แล้วจบ ไม่มีแค้นฝั่งหุ่น ตอนนี้ฝ้ายฟินแล้ว เพราะว่าตอนนี้หนิมโอเค ทุกอย่างจบแล้ว ต่อไปพี่จิ๊บจะไปคบใครหรือไม่คบใครก็ไม่เกี่ยวกับเราแล้ว หรือว่าสักวันพี่จ๊ะจ๋าจะมาคบกับพี่จิ๊บก็ไม่เกี่ยวกับเราเหมือนกัน ตอนนี้แค่สงสารเพื่อน หนิมออกมาได้แล้วเลิกโง่เถอะหนิม เป็นฟิลนั้นมากกว่า” 




 ‘ฝ้าย’ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ‘ฝ้าย’ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล


 ‘ฝ้าย’ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ‘ฝ้าย’ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล


 ‘ฝ้าย’ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ‘ฝ้าย’ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล


 ‘ฝ้าย’ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ‘ฝ้าย’ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์