3หนุ่มม.-มาริโอ้-ไมค์-มาร์ช ซวย! โดนโยง คลิปฉาว สาวอ้อนแฟน...


3หนุ่มม.-มาริโอ้-ไมค์-มาร์ช  ซวย! โดนโยง คลิปฉาว สาวอ้อนแฟน...


“ไมค์”เคลียร์ชัดไม่ใช่พระเอก ม. ในคลิปสาวชวนเสียว บอกไม่เคยได้ยินคำพูดสาวชวนเสียว ขำๆ ไม่ชอบถูกรุกชอบขย้ำให้ตายด้วยมือตัวเอง

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระเอกหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่มีคลิปหลุดสุดสยิวในลักษณะที่ฝ่ายหญิงขอมีเซ็กซ์กับฝ่ายชาย อย่างไร้ความอาย โดยคลิปวิดิโอดังกล่าวคาดว่าถูกถ่ายโดยฝ่ายชาย เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียลทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกปากและคาดเดาไปต่างๆนานาว่า ผู้หญิงในคลิป คือ นักแสดงอักษรย่อ น . ส่วนผู้ชายเป็นนักแสดงอักษรย่อ ม. ทั้งนี้ชาวเน็ตได้พยายามฟังเสียงเปรียบเทียบและสันนิษฐานว่าเจ้าของเสียงน่าจะเป็น "ไมค์-พิรัต" งานร้อนถึงหนุ่มไมค์ต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านออฟฟิเชียลไลน์ของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า “ไมค์ ดิ แองเจโล ” (Mike D. Angelo) โดยมีเนื้อหาว่า

“ขอชี้แจงเรื่องคลิปที่กำลังเป็นกระแส และมีคนมาถามถึงเพราะบอกว่าเสียงในคลิปเหมือนผมนะครับ 1. ผมไม่เคยได้ยิน dialogue นี้จากปากผู้หญิงที่ไหนมาก่อนในชีวิต  2. แนะนำอย่าทำอย่างนี้ต่อหน้าผมเด็ดขาด  3.ไม่ชอบถูกรุกเร้า แต่ชอบเป็นฝ่ายขย้ำเองมากกว่า ให้ตายคามือด้วย  *จบการแถลงการณ์แต่เพียงเท่านี้ เชิญเบี่ยงประเด็นไปที่คนอื่นเลยครับ ขอบพระคุณขอรับ

นอกจากนี้นักแสดงฝ่ายชายที่มีอักษรย่อ ม. อย่างหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และหนุ่ม มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ก็โดนดึงไปเอี่ยวกับคลิปดังกล่าวด้วย

โดย มาริโอ้ ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า “ผมยังไม่ได้เห็นคลิปนี้ดังกล่าว เพราะไม่ได้ตามข่าว แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ผมแน่นอน เพราะผมไม่นิยมถ่ายคลิปครับ (หัวเราะ) จริงๆที่คนเอาชื่อผมมีโยงก็ไม่ได้ซีเรียส ผมคิดว่าเป็นเพราะข่าวมันอยู่ในกระแส คนก็ย่อมอยากรู้ว่าเป็นใครเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เอาเป็นว่าชาวเน็ตก็ช่วยกันหาต่อไป สำหรับผมไม่คิดมากและคงไม่ถึงขนาดต้องไปหาคลิปมาพิสูจน์ครับ”

ด้านหนุ่มมาร์ช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับเรื่องที่หลายคนโยงว่าพระเอก ม. ในคลิปที่คนกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้  เป็นผม คือ มีพี่ๆเอามาเปิดให้ผมดู ก็รู้สึกตกใจมาก แต่ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ใช้ผมแน่นอน  ถ้าสังเกตดีๆเสียงผมจะแหลมกว่านี้และผมก็ไม่เคยอัดคลิปแบบนี้ด้วย  แต่อยากจะฝากบอกไปถึงคนที่มีคลิปหลุดบ่อยๆว่า ถ้าเราไม่ได้อัดคลิปอะไรไว้ มันจะเป็นการป้องกันที่ดีมาก แล้วเราก็ไม่ต้องกลัวหรือกังวลอะไรทีหลังครับ”

ขณะที่ฝ่ายหญิงที่โดนดึงเข้ามาโยงกับคลิปนี้อย่างสาวร่างเล็กอย่าง ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และ เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง หรือ เนสท์   AF9 แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธและยืนยันว่าผู้หญิงที่อยู่ในคลิปชวนเสียวดังกล่าวไม่ใช่ตนแน่นอน.



มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์


มาร์ช จุฑาวุฒิมาร์ช จุฑาวุฒิ


มาร์ช จุฑาวุฒิมาร์ช จุฑาวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์