จั๊กจั่นเล็งเป็นนักแสดงอิสระ

"จั๊กจั่น" ผยไม่ได้นับว่าสัญญากับวิกหมอชิตเหลือกี่ปีย้ำขอทำหน้าที่ออกมาให้ดีที่สุดหากสัญญาหมดคงไม่ต่อเล็งเป็นนักแสดงอิสระ

ทำงานเป็นนักแสดงในสังกัดของวิกหมอชิตมาหลายปีแล้ว สำหรับนางเอกสาว  "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ  สุวรรณศุข" จนหลายคนตั้งคำถามว่า หากสัญญากับช่อง 7 หมดลง จั๊กจั่น ยังจะต่อสัญญากับทางช่อง 7 อยู่หรือไม่ ดังนั้นเมื่อได้พบกับนางเอกสาว จึงต้องสอบถามได้ความดังนี้
"สัญญากับทางช่อง  จั่นไม่ได้นับว่าเหลือเท่าไหร่เลยนะ จั่นมองว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดไป อย่างตอนนี้ มีละครเรื่องคาดเชือกอยู่ ซึ่งจะว่าไป ณ วันนี้ จั่นโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว อยากจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในอนาคตค่อยว่ากันนะ ว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป (แล้วที่ผ่านมาผู้ใหญ่เรียกคุยเรื่องสัญญา) โอ้ย...ตอนนี้ยังไม่มี เพราะว่าล่าสุด จั่นเพิ่งต่อไปด้วย ประมาณ 3-4 ปี ถ้าหมดสัญญาจริงๆ จั่นอยากทำอะไร ที่ใจอยากทำจริงๆ แล้วนะ (มองเป็นนักแสดงอิสระว่างั้น)  อืม  ถ้าหมดสัญญา คงไม่ต่อแล้ว แต่ถ้าช่อง 7 มีละครมาให้เล่น ต้องให้ช่อง  7 ก่อนอยู่แล้ว ต้องยอมรับว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสที่ดีกับจั่นมาก มีพระคุณกับจั่น ยื่นบทรสสุคนธ์ใน สุสานคน ให้จั่นเล่น ทำให้คนรู้ว่า จั๊กจั่นสามารถเล่นได้หลายบทบาท ก่อนหน้านี้ คนก็จะคิดว่าจั่นจะเล่นได้ไหม  เหมือนกับว่าคนเรา พอโตมากแล้ว เราก็อยากมีสิทธิ์ที่จะเลือกมากขึ้น" จั๊กจั่นบอก 
ถามถึงละครเรื่อง "คาดเชือก"หน่อยว่า ระบบการทำงานของค่ายดีด้าเป็นอย่างไรบ้าง ทางด้านของนางเอกสาวเปิดเผยดังนี้
         
"หลังจาก ที่มีข่าวออกมา ว่ากองละครดีด้ามีปัญหา  ในมุมมองส่วนตัวของจั่น ทั้งในคาดเชือกและตอนที่เล่นคือหัตถาครองภิภพ ก็โอเค ตอนนี้เวลาต้องยกกองไปถ่ายข้างนอกร้อนๆ พี่ลอร์ดจะมีรถห้องน้ำให้นะ แล้วก็มีรถที่ให้นักแสดงไปแต่งตัวให้แบบมอเตอร์โฮม  การดูแลดีขึ้น ยิ่งกล้องที่ใช้ถ่ายทำดีขึ้นนะ  อยากให้ลองติดตามเรื่องนี้นะ เพราะว่าภาพสวยมาก นอกจากนี้พี่ลอร์ดยังมากองละครเองทุกวัน มาแต่เช้าก่อนนักแสดงด้วยนะ ทุกอย่างเป็นระเบียบมากขึ้น"  นางเอกสาวกล่าวสรุป

จั๊กจั่นเล็งเป็นนักแสดงอิสระ


จั๊กจั่นเล็งเป็นนักแสดงอิสระ


จั๊กจั่นเล็งเป็นนักแสดงอิสระ


จั๊กจั่นเล็งเป็นนักแสดงอิสระ


จั๊กจั่นเล็งเป็นนักแสดงอิสระ


จั๊กจั่นเล็งเป็นนักแสดงอิสระ


จั๊กจั่นเล็งเป็นนักแสดงอิสระ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์