หญิงหมอดูทักดวงเจอเนื้อคู่ปีนี้

"หญิง-รฐา"รับหมอดูทักดวงเจอเนื้อคู่ปีนี้เผยมีคนคุยบ้างแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่รอเนื้อคู่ศีลเสมอกันยกเลิกสัญญาทำเพลงโกอินเตอร์ เปรยเสียดายแต่ดีใจที่งานในไทยยังรุ่ง

 เรียกว่าเป็นปีทองของนักร้องและนักแสดงสาว "หญิง-รฐา  โพธิ์งาม" งานรุ่งแต่เรื่องความรักจะดูเงียบๆ ไป

เห็นว่ามีหมอดูทักดวงจะเจอเนื้อคู่ปีนี้ มีโอกาสเจอตัวนักร้องและนักแสดงสาวในงานเปิดตัวรายการ "The face thailand" ที่อาคารมาลีนนท์ทั้งที สอบถามได้ความดังนี้
"ความรักตอนนี้ก็ต้องมีคนคุยบ้าง แต่วันนี้ไม่ใช่ พรุ่งนี้อาจจะใช่ก็ได้ ถามว่ายังไม่โดนใจคือมีโดนบ้าง แต่ยังต้องดูอีกหลายขั้นตอน เพราะหมอดูทักว่าจะเจอเนื้อคู่ปีนี้ เป็นคนไทยผสมจีน แต่อาจจะไม่ได้ตี๋อะไรขนาดนั้น ตอนนี้ก็ต้องเริ่มมองคนไทยแล้วล่ะ ต้องมองอะไรใกล้ตัวไว้ก่อน แต่เราไม่มีเวลาด้วย คนเข้ากับหญิงยาก เพราะเราเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ยังรออยู่นะ รอคนศีลเสมอกัน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องสัญญาทำเพลงกับต่างประเทศ ยกเลิกไปแล้วเรื่องสัญญาการทำเพลง ถามว่าเคลียร์ลงตัวมั้ย เคลียร์สุด คือทุกอย่างจบ เราไม่ทำต่อ หญิงเสียดายเหมือนกัน แต่ช่างมันเถอะ อะไรจะเป็นของเราก็เป็น ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ แต่เรามีความสุขกับการทำงานในเมืองไทย ไม่คิดอะไรมาก"
 ถามต่อถึงเรื่องงานละคร นักร้องและนักแสดงสาวกล่าวว่า ตอนนี้ถ่ายทำเรื่อง "มาเฟียเลือดมังกร" อยู่ และจะมีผลงานละครเรื่องใหม่คือ "กำไลมาศ" 

"หญิงถ่ายเรื่อง มาเฟียเลือดมังกร บท หยกมณี เป็นตัวละครที่มีมิติมาก มีพัฒนาการในแต่ละเรื่องไม่เหมือนกัน เพราะเราเป็นตัวเดียวที่ต้องเล่นทั้งหมด 5 เรื่อง จะเป็นนักร้องอันดับ 1 ของเยาวราช เหมือนดูภายนอกเขาจะเป็นคนที่ง่ายๆ กับใครก็ได้ แต่ความจริงแล้วยาก และไม่มีใครได้เขาเลย เขาจะยอมเฉพาะกับคนที่รักเท่านั้น ตัวหญิงจะเล่นเป็นเมนในเรื่องสิงห์ ส่วนสิ้นปีหญิงจะมีละครเรื่อง กำไลมาศ ของบรอดคาซท์ เล่นกับ จุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) ส่วนพระเอกยังไม่รู้ เรื่องนี้ก็ยาก พีเรียดย้อนยุครัชกาลที่ 5 หญิงเล่นเป็นตัวรัาย ร้ายมาก ต้องทำการบ้านเยอะ ยิ่งเราอยู่วงการนานขึ้น งานที่เข้ามาก็มีความท้าทายมากขึ้น" หญิง กล่าวทิ้งท้าย

หญิงหมอดูทักดวงเจอเนื้อคู่ปีนี้


หญิงหมอดูทักดวงเจอเนื้อคู่ปีนี้


หญิงหมอดูทักดวงเจอเนื้อคู่ปีนี้


หญิงหมอดูทักดวงเจอเนื้อคู่ปีนี้


หญิงหมอดูทักดวงเจอเนื้อคู่ปีนี้


หญิงหมอดูทักดวงเจอเนื้อคู่ปีนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์