มาร์ชปัดเป็นพระเอกม.ถ่ายคลิปสาวอ้อนแฟนขอมีเซ็กส์


“มาร์ช จุฑาวุฒิ” ปัดเป็นพระเอก ม. ในคลิปแฟนสาวอ้อนมีเซ็กซ์ บอกแค่เสียงก็ไม่ใช่ บริสุทธิ์ใจไม่เคยอัดคลิป!

กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ว่าพระเอก ม. และนางเอก น. ที่ถูกระบุในคลิปสุดสยิว “ดาราสาวอ้อนแฟนหนุ่มขอมีเซ็กซ์” ที่กำลังฮือฮาในโลกออนไลน์ตอนนี้เป็นใครกันแน่ โดยมีนักแสดงหลายรายเริ่มโดนลูกหลงไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น ออม สุชาร์ มานะยิ่ิง, เนสท์ เอเอฟ 9 นิศาชล สิ่วไธสง ที่ออกมาใหัสัมภาษณ์ปฏิเสธไปแล้ว 

ล่าสุดก็เป็นคิวของพระเอกหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ที่โดนพาดพิงว่าเป็นพระเอก ม. ในคลิปดังกล่าว แต่พอสอบถามเจ้าตัวในงาน “เปิดตัว ชุดผลิตภัณฑ์ พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ดิวตี้ โรส” หนุ่มมาร์ชก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ตน บอกไม่ตกใจที่โดนพาดพิง ยันบริสุทธิ์ใจเพราะตนไม่เคยถ่ายคลิป พร้อมโต้ข่าวเมาเหล้านัวเนีย “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ในผับ

“กับปันปันก็สนิทเป็นพี่เป็นน้องกันตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงจะกลับไปกุ๊กกิ๊กกัน ส่วนในอนาคตก็ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ตอนนี้ยังไม่คิดถึงตรงนั้น ยังไม่ได้กำหนดว่าเราจะต้องไปถึงจุดไหน นี่ก็จะเปิดเทอมแล้วด้วย น้องเองก็กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย น้องก็ต้องตั้งใจเพราะว่ามีโอกาสครั้งเดียวในชีวิต ตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องกัน แล้วเราก็สนิทกัน มีไปไหนมาไหนบ้างถ้ามีเวลาว่างที่ตรงกัน”

ปัดควง “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” เข้าผับ ยันไม่ดื่มเหล้า ไม่นัวเนีย เพราะดื่มแค่น้ำเปล่า
       
ส่วนภาพเข้าผับก็เห็นภาพแล้วครับ อันนั้นไม่ใช่ผับนะเป็นร้านอาหารของมาร์ชเอง อยู่ที่ทองหล่อซอย 10 เขาเคยไป2-3 ครั้ง ช่วงที่ร้านเปิดแรกๆ ก็จะมีชวนไป แต่ก็เหมือนแวะไปแป๊บเดียว เหมือนตอนนั้นเราไปกินอาหารแถวโน้นพอดี คือมาร์ชกับปันรู้จักกับคิทตี้(ชิชา อมาตยกุล) แล้ววันนั้นว่างตรงกันก็เลยไป วันนั้นเรานัดกันไปกินอาหารญี่ปุ่น แล้วมันใกล้กับที่ร้านก็เลยแวะไปหน่อย วันนั้นที่จำได้ไม่ดื่มนะครับ ส่วนที่มีคนเห็นนัวเนียไม่มีนะครับ วันนั้นไม่ได้เมาเพราะมีแค่น้ำเปล่ากับสปาเก็ตตี้คาร์โบนาร่า”

ยันไม่ใช่พระเอก ม. ในคลิปแฟนสาวอ้อนขอมีเซ็กซ์
       
“ไม่ใช่ผมนะ ยังไงก็ไม่ใช่มาร์ชอยู่แล้ว เสียงมาร์ชจะแหล่มๆ หน่อย ไม่น่าใช่นะ ก็ไม่ตกใจเท่าไหร่ เพราะเรารู้ตัวว่าเราไม่เคยถ่าย เราทำอะไรบริสุทธิ์ใจแล้วก็ไม่ได้ทำอะไรที่เป็นการอัดคลิปเอาไว้ ผมว่ามันน่าจะเป็นการป้องกันได้ดี”

 



มาร์ชปัดเป็นพระเอกม.ถ่ายคลิปสาวอ้อนแฟนขอมีเซ็กส์


“มาร์ช จุฑาวุฒิ”“มาร์ช จุฑาวุฒิ”


“มาร์ช จุฑาวุฒิ”“มาร์ช จุฑาวุฒิ”


“มาร์ช จุฑาวุฒิ”“มาร์ช จุฑาวุฒิ”


มาร์ชปัดเป็นพระเอกม.ถ่ายคลิปสาวอ้อนแฟนขอมีเซ็กส์


มาร์ชปัดเป็นพระเอกม.ถ่ายคลิปสาวอ้อนแฟนขอมีเซ็กส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์