วาววา ปัดกิ๊ก มาวิน - สัมพันธ์ ตู่ ใช้เวลา


วาววา ปัดกิ๊ก มาวิน - สัมพันธ์ ตู่ ใช้เวลา


"วาววา" ปัดกิ๊ก "มาวิน" - สัมพันธ์ "ตู่" ใช้เวลา

 เคลียร์ปัญหากับอดีตผู้จัดฯเคยเลิฟ ‘ตู่’ปิยวดี มาลีนนท์ เรียบร้อย ส่วนการจะกลับมาสนิทสนมกันเหมือนเดิมคงต้องใช้เวลา โดยนักแสดงสาว ‘วาววา’ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด เผยว่า

 “เรื่องปัญหากับพี่ตู่วาได้เข้าไปคุยเรียบร้อยแล้วที่ช่อง ทุกอย่างก็เป็นปกติดี ส่วนที่พี่ตู่บอกว่าให้อภัยวาแล้วตรงนั้นวาก็รู้สึกดีค่ะ ส่วนวาก็ได้มีการขอโทษพี่ตู่ในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะยังไงวาก็เป็นเด็ก ส่วนเรื่องที่จะกลับมาสนิทสนมกันเหมือนเดิมนั้น วาคิดว่าต้องใช้เวลา รวมถึงเรื่องจะมีผลงานร่วมกันในอนาคตได้อีกไหม ก็ต้องรอผู้ใหญ่พิจารณาว่าเหมาะสมยังไง ส่วนตัววายินดีร่วมงานกับพี่ตู่อยู่แล้วเพราะพี่ตู่เป็นพี่ที่วารักเสมอ พี่ตู่เป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งด้วยค่ะ”

 พฤติกรรมของวาววาเป็นอย่างที่คุณตู่บอกหรือเปล่า “จริงๆ แล้ววาไม่ค่อยอยากตอบเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ เพราะคิดว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้น่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วถ้าวาตอบวันนี้ไม่ว่าจะตอบไปทางไหนมันก็ไม่น่าจะดีขึ้น วาอยากให้เรื่องนี้หยุดแค่นี้ แล้ววาก็มีความสุขที่จะทำงาน

 ข่าวนี้มีผลกระทบกับตัวเองเยอะไหม “มีผลกระทบค่อนข้างเยอะเพราะว่ามันเป็นข่าวแรกในชีวิตที่รู้สึกว่าแรงมาก ไม่ใช่ว่าเนื้อข่าวรุนแรงนะคะ แต่หมายถึงว่าข่าวนี้ลงหนังสือพิมพ์เยอะ แล้วก็มีคนถามเข้ามาเยอะ ทำให้วากังวลเป็นทุกข์ ปกติวาทุกข์แป๊บเดียวก็หายเพราะไม่ได้ไปนึกถึงมัน แต่พอเรื่องนี้ปุ๊บคนก็จะเขามาถามเยอะว่าวาเป็นอย่างที่ข่าวลงจริงไหม วาจะปรับปรุงตัวยังไง พอยิ่งมีคนถามมากๆ ก็ยิ่งคิดและไม่สบายใจ”

 คนโยงว่าที่เกิดเรื่องขึ้นเพราะวาววามีความสัมพันธ์กับ ‘มาวิน ทวีผล’ แฟนคุณตู่ “เรื่องนี้ไม่มีนะคะ วารู้จักแฟนพี่ตู่แต่ว่าไม่ได้สนิทกันมากขนาดนั้น ไม่จริงแน่นอน เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน”

 เจอเหตุการณ์แบบนี้เคยคิดอยากจะออกจากวงการไหม “เคยคิดค่ะในช่วงแรกๆ เพราะนอยด์มาก”

 มีอะไรอยากบอกคนที่มองเราในแง่ลบไปแล้วไหม

 “วาคิดว่าข่าวนี้เป็นสิ่งที่ดี และอยากให้ทุกคนคิดว่าปัญหาถ้ามองให้ดีให้บวกก็จะทำให้ตัวเราเกิดปัญญา ทุกวันนี้กลายเป็นวาค้นพบว่างั้นไม่เครียดเรื่องข่าวแล้ว มาโฟกัสที่งานดีกว่า ข่าวนี้ทำให้วาเห็นตัวเองชัดขึ้น และจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองคือเป็นนักแสดงให้ดีที่สุด ส่วนใครจะยี้วาก็คงจะไปห้ามไม่ได้

 เห็นว่าห่างกับหวานใจ ‘แชมป์’ศักดิ์ทิพ ปันยารชุน สาเหตุมาจากข่าวด้วยหรือเปล่า “ห่างกันมาพักหนึ่งแล้ว แต่ไม่เกี่ยวกับข่าวค่ะ ห่างเพราะวาถ่ายละครต่างจังหวัด เวลาไม่ค่อยมี ก็คุยกันว่าถ้าเป็นเพื่อนมันสบายๆ กว่า ไม่ต้องกังวลว่าต้องเจอ ต้องโทร.หากัน มันไม่ต้องมีกรอบน่าจะสบายกว่า เลยตกลงเป็นเพื่อน แต่ทุกวันนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยแล้วค่ะ” 


 




วาวา ณิชารีย์วาวา ณิชารีย์


วาวา ณิชารีย์วาวา ณิชารีย์


วาวา ณิชารีย์วาวา ณิชารีย์


วาวา ณิชารีย์วาวา ณิชารีย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์