ฮิวโก้อยู่ไทยถาวรรับเห่อลูกคน2เมินรับละครแจงไม่ถนัด


ฮิวโก้อยู่ไทยถาวรรับเห่อลูกคน2เมินรับละครแจงไม่ถนัด


หนุ่ม "ฮิวโก้"  แย้มมีเทศกาลดนตรีเพลงร็อค ร่วมกับเพื่อน แย้มอัลบั้มเดี่ยวสากลปีหน้า รับเห่อลูกคนที่ 2 เล็งปิดอู่ เมินรับละคร แจงไม่ถนัด

หายหน้าหายตาไม่ค่อยได้เจอสื่อเท่าไร สำหรับหนุ่ม "ฮิวโก้" ซึ่งล่าสุดในเจ้าตัวได้มาอัพเดทถึงผลงานให้ฟังว่า "ไม่ค่อยออกไปไหนเจอสื่อล่าสุด ก็งานปาล์มมี่ ปีนี้มีอะไรมาขายเรามีเทศกาลดนตรี 21-22-23 สระบุรี เดือน พ.ย. คอนเสิร์ตร็อค ศิลปินที่คอนเฟิร์มแล้วมีคาราบาว เป้ อารักษ์ ฮิวโก้ หลายวงเยอะมาก 

ถือว่าปีหน้ามีอัลบั้มแล้วก็ค่อยจัดคอนเสิร์ตของตัวเอง เพลงเขียนมา 3 ปี แล้วใกล้เสร็จละครับ เป็นภาษาอังกฤษ อยากให้เสร็จ ธ.ค. ยังมีเพลงไทยที่ทำกับเพื่อน ๆ และก็มีงานเบื้องหลังด้วยเพลงสากลมีคนทำให้ แต่ถือว่าเป็นการจากกันด้วยดี ลงทุนให้แบ่งรายได้กัน งานนี้ก็ถือเป็นงานสุดท้ายที่กับค่ายนี้ ส่วนเรื่องลูกดีครับ มีลูกแล้วดีครับเข้า ร.ร.แล้ว คนที่ 2 เดือนแล้ว น่ารักมาก ยิ้มเก่งดีครับ เค้าน่ารัก อย่างพี่เค้าก็เห่อน้องมาก ฮาน่าก็เริ่มกลับมาทำงานแล้ว

 ถามว่าจะมีอีกมั้ย คงไม่มีแล้ว แค่ 2 พอแล้ว ให้คนอื่นมีลูกสาวก็ได้ เป็นผู้ชาย 2 คน ก็โอเคครับ เลี้ยงง่าย ตอนนี้คนโตก็ให้เข้า ร.ร. จะเรียนอะไรก็ได้ ตอนนี้กลับอยู่ไทยถาวร เรื่องการแสดงคงยาก บทผมต้องไม่ทำอะไรเลย ผมไม่ถนัดเท่าไร ส่วน ฮาน่า คงต้องเลี้ยงลูกก่อน จะกลับมารับงานมั้ย ยังไงแล้วแต่เค้า" 



ฮิวโก้ จุลจักรฮิวโก้ จุลจักร


ฮิวโก้ จุลจักรฮิวโก้ จุลจักร


ฮิวโก้ จุลจักรฮิวโก้ จุลจักร


ฮิวโก้ จุลจักร - ฮาน่า ทัศนาวลัยฮิวโก้ จุลจักร - ฮาน่า ทัศนาวลัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์