บอย ปกรณ์ เผยให้วันใหม่เรียกมาร์กี้ พี่สะใภ้


หนุ่ม "บอย ปกรณ์" โต้เป็นมือที่ 3 ทำ มิว เลิกแฟน แจงไม่สนิท เจอกันล่าสุด 2 เดือนที่แล้ว ไม่ซีเรียสข่าวมือที่ 3 ซ้ำสอง ไม่รู้มีหนุ่มต่างชาติตามจีบ มาร์กี้

จู่ ๆ ก็มีข่าวว่าพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์" เป็นมือที่สามทำ "มิว นิษฐา" เลิกแฟนหนุ่ม ล่าสุดหนุ่มบอยยังสอนน้องวันใหม่เรียกมาร์กี้ว่าพี่สะใภ้อีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มบอยที่มาร่วมงาน เคลียร์ เพอร์เฟกต์ แบล็ค ปาร์ตี้ ณ ร้าน คู เด ทา โดยหนุ่มบอยกล่าวว่า "เค้าเลิกกันแล้วเหรอครับ 

ปกติกับมิวผมก็รู้จักเป็นเพื่อนร่วมงานในช่อง แต่ไม่ได้สนิทสนมไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่มีเบอร์โทรกัน เพราะฉะนั้นคงไม่ใช่มือที่สาม งงครับ ก็เพิ่งได้ยินข่าวตอนนี้เลย ถามว่าเคยร่วมงานกันมั้ยก็มีถ่ายเสือสิงห์กระทิงแรด หงส์ มิวเค้าเล่นเรื่องสิงห์ ก็มีเจอกันแค่วันสองวัน ตอนรวมฉากใหญ่ เรื่องกุ๊กกิ๊กกันในกองไม่มีนะครับ ไม่ได้สนิทขนาดนั้น 

ส่วนเรื่องที่มิวมาปรึกษาเรื่องเลิกกับแฟน ไม่มีนะ ไม่เคยเลย เจอมิวครั้งล่าสุดก็ 2 เดือนที่แล้ว ถามว่ากังวลมั้ยมีข่าวนี้ ไม่เป็นไรครับ ถ้าเกิดไม่ใช่ก็บอกว่าไม่ใช่แค่นั้นเอง เรื่องนี้ก็ค่อนข้างไม่มีมูล เพราะไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น”

ทางด้านข่าวที่ว่ามีหนุ่มต่างชาติมาจีบมาร์กี้นั่น “ไม่ได้ยินว่ามีใครมาจีบนะครับ หรือมาร์กี้ไม่ยอมบอกผมนะ ส่วนเรื่องที่เค้าไม่กล้าจีบเพราะมีข่าวด้วยกันอยู่นั่น ไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ คนภายนอกอาจจะคิดว่าคบกันรึเปล่า แต่ถ้าเป็นเพื่อนจะรู้ว่าผมกับมาร์กี้เป็นพี่น้องกัน สำหรับเรื่องที่วันใหม่เรียกมาร์กี้ว่าพี่สะใภ้ 

อันนั้นผมบอกให้วันใหม่พูดเอง เพราะผมก็พูดบนเวที วันนั้นงานทำบุญวันเกิด แฟนคลับมาเยอะเราก็พูดเป็นสีสันสนุก ๆ เหมือนเอาใจแฟนคลับ ให้จิ้นเฮฮากัน ถามว่าหยอกมั้ย ไม่หยอกครับขั้นนี้ ผมว่าถ้าจะจีบมาร์กี้คงไม่ต้อง หยอดกันแล้ว หมายถึงว่าเราก็สนิทกันมานาน ถ้าจะจีบกันจริง ๆ ก็คงจีบกันไปนานแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นอะไรเป็นพี่น้องกันจริง ๆ”

"บอย ปกรณ์""บอย ปกรณ์"


"บอย ปกรณ์""บอย ปกรณ์"


"บอย ปกรณ์""บอย ปกรณ์"


บอย ปกรณ์ มาร์กี้บอย ปกรณ์ มาร์กี้


บอย ปกรณ์ มาร์กี้บอย ปกรณ์ มาร์กี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์