‘ออม’ ขอเป็นแม่ทูนหัว ‘แม็กซ์เวลล์’ หนุ่มตัวจริงแซวสนิท ‘ไมค์’ เกินไป


ออมขอเป็นแม่ทูนหัวน้องแม็กซ์เวลล์ เพราะเราก็สนิทกับไมค์ เหมือนเป็นการแสดงออกเพื่อให้เพื่อนสบายใจ ไม่อยากให้เขาซีเรียสหรือกังวลว่ากระแสจะตก เพราะการเป็นคู่จิ้นกันเราไม่ได้สร้างขึ้นมา

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายคนจับตามอง สำหรับ สาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง กับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เพราะนอกจากจะร่วมงานกันจนสนิทสนม ล่าสุดสาวออมยังอาสาเป็นแม่ทูนหัวให้น้อง “แม็กซ์เวลล์”  ลูกชายของไมค์อีกด้วย ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวออมในงาน “สเปเชียล เอ็กคลูซีฟ มีท แอนด์ กรี๊ด วิท ออม สุชาร์” ที่ภูเก็ต เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้

“ออมขอเป็นแม่ทูนหัวน้องแม็กซ์เวลล์ เพราะเราก็สนิทกับไมค์ เหมือนเป็นการแสดงออกเพื่อให้เพื่อนสบายใจ  ไม่อยากให้เขาซีเรียสหรือกังวลว่ากระแสจะตก เพราะการเป็นคู่จิ้นกันเราไม่ได้สร้างขึ้นมา ไม่ใช่จุดประสงค์แต่แรก แต่ตอนนี้ออมยังไม่ได้เจอน้องเลย ไม่ว่างไปเลย แต่ออมกับกอล์ฟ-พิชญะ อยู่กองเดียวกัน ตอนนี้เล่นหนังด้วยกัน กอล์ฟก็ยังไม่ได้เจอ คิดว่าเดี๋ยวจะนัดไปทีเดียวพร้อมกัน 

ส่วนหลายคนสงสัยว่าทำไมออมร้องไห้ในรายการ “วู้ดดี้ฯ” คือตอนนั้นไมค์ตอบว่า ไม่อยากทำงานในวงการแล้ว เราก็รู้สึกว่า เราทำงานมาด้วยกัน เปรียบเทียบเหมือน แร็พเตอร์ หรือ ลิฟท์กับออย ที่แยกวง แล้วตอนนั้นที่เซี่ยงไฮ้ มีข่าวไมค์โดนถล่มในโซเชียลฯเยอะ เขาก็จะนอยด์ เราก็สงสารไมค์ เป็นช่วงที่เขากำลังปรับตัว มีชวนออมไปเลือกของ แต่พวกเราไม่ได้พรีเซนต์ เรื่องนี้เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน ไม่ใช่ว่ากิ๊กกัน แล้วพอเขามีลูกเลยเศร้า (หัวเราะ)”  

“ส่วนที่มีข่าวว่าออมมีหนุ่มกำลังคุย ๆ อยู่ ก็มีแหละ เราอายุเยอะแล้ว ก็ศึกษาไปเรื่อย ๆ ค่ะ แต่ไม่ได้เป็นแฟนกันเปิดเผย  เพราะเป็นเรื่องของครอบครัวด้วย คุณพ่อคุณแม่หวง เป็นไปได้ไม่อยากให้มีเลย อยากให้เป็นโสดไปตลอดชีวิต เขาจะเป็นสายธรรมะ ชอบสอนว่า มีความรักก็มีทุกข์ อยากให้ทำงานไปก่อน ซึ่งเขาก็รู้ว่าผ่านด่านบ้านออมยาก เราก็บอกว่าคงได้แค่คุย ๆ  ถ้าบอกว่าเป็นแฟนกัน ทะเลาะกับที่บ้านแน่นอน ส่วนข่าวออมกับไมค์ เขาก็มีถามบ้าง ก็มีแซวว่าเยอะเนอะ เดี๋ยวนี้ เราก็บอกว่าอยู่กันแค่นี้ เจอกับ ไมค์ทุกวัน แต่ไม่ได้หวงหรอกค่ะ”

‘ออม’ ขอเป็นแม่ทูนหัว ‘แม็กซ์เวลล์’ หนุ่มตัวจริงแซวสนิท ‘ไมค์’ เกินไป


ไมค์-พิรัชต์ไมค์-พิรัชต์


น้อง “แม็กซ์เวลล์” น้อง “แม็กซ์เวลล์”


ออม-สุชาร์-ไมค์ พิรัชต์ออม-สุชาร์-ไมค์ พิรัชต์


ออม-สุชาร์-ไมค์ พิรัชต์ออม-สุชาร์-ไมค์ พิรัชต์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์