ชัญญ่าโต้แท็กทีมไฮโซแป้งเปิดศึกดิว


สาว"ชัญญ่า ทามาดะ" ปัดเกาะกระแสหมาดัง ยันไม่คิดโจมตีเจ้าของหมาเจครอป แจงแค่สงสัยลั่นช่วยหมาต่อไป โต้แท็กทีมไฮโซแป้งเปิดศึกเกาเหลาดิว 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ออกตัวแรงสำหรับสาว "ชัญญ่า ทามาดะ" สำหรับกรณีของน้องหมาเจครอปที่สาวชัญญ่าออกมาแฉข้อเท็จจริงว่า เจ้าของบิดเบียนความจริง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า "ชัญญ่าวันนี้ได้มาฟังบทสรุปที่พี่เก๋พูด เราออกมาพูดเท่าที่เราจะทำได้เป็นคนวิจารณ์เองด้วย เราออกตัวแรงเหมือนรังแกเค้า 

ถามว่าสงสัยมั้ยยังสงสัยอยู่ กระแสไม่ดีว่าเราไปรังแกเค้าอยากดัง ทางนู้นไม่มีติดต่อมา ได้รับข้อมูลไม่ตรงเท่าที่ทุกคนเห็น หลังจากนี้ก็จะช่วยตัวอื่นอีกไม่ได้สร้างกระแส ไม่ได้เกาะหมาดังแน่นอนค่ะ เราได้ยินมาก็เขียนเป็นแบบนั้น ช่วยหมาต่อไปแน่นอนรับประกัน 

เรื่องดิวโพสต์ไอจีด่า ไม่เกี่ยวกับเรา ของเราจบแล้วน่ะ แต่แป้งเป็นเพื่อนสนิทเราเป็น 10 ปีแล้ว สนิทกันมาก คุยกันทุกวัน ชัญญ่าจบนานแล้ว ไม่ได้แบ่งพรรคแบ่งพวกให้ทุกคนดูกันเอาเองละกันว่าเรื่องเป็นยังไง ทุกอย่างแตกหักหมดเลย มันเป็นเรื่องของไฮโซแป้งกับเค้า ไม่ได้แท็คทีมไม่มี ตอนนี้ชัญญ่าสนิทกับแป้งก็ไม่มีอะไรเลย แป้งก็มีถามบ้างเรื่องดิว ให้ดูเคสเราเป็นตัวอย่าง ชัญญ่าบอกว่าจบก็คือจบค่ะ"

ชัญญ่าโต้แท็กทีมไฮโซแป้งเปิดศึกดิว


"ชัญญ่า ทามาดะ" "ชัญญ่า ทามาดะ"


"ชัญญ่า ทามาดะ" "ชัญญ่า ทามาดะ"


"ชัญญ่า ทามาดะ" "ชัญญ่า ทามาดะ"


"ชัญญ่า ทามาดะ" "ชัญญ่า ทามาดะ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์