แม็ค โต้ เบี้ยวงาน กุ้ง คูนิต้า บอก เจอความไม่โปร่งใสจึงไม่สะดวกใจที่จะมางาน


 แม็ค โต้ เบี้ยวงาน กุ้ง คูนิต้า บอก  เจอความไม่โปร่งใสจึงไม่สะดวกใจที่จะมางาน


'แม็ค' โต้ เบี้ยวงาน 'กุ้ง คูนิต้า' บอก  เจอความไม่โปร่งใสจึงไม่สะดวกใจที่จะมางาน

ออกมาโต้แล้ว!  สำหรับ หนุ่มแม็ค วีรคณิศร์ หลังถูกดีไซเนอร์และเจ้าของ ห้องเสื้อดัง อย่าง ' กุ้ง คูนิต้า ' ออกมาแฉแหลก! ว่าเจ้าตัวและแฟนสาว อย่าง ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร นั้นเบี้ยวงานเดินแบบ สาเหตุ เพราะแฟนสาวอย่าง ปุยฝ้าย นั้น ซดเกาเหลากับ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จนไม่สามารถทนทำงานร่วมกันได้ รวมถึง แม็ค และ ปุยฝ้าย นั้น ไม่พอใจกับค่าตัวที่ได้น้อยกว่าคนอื่นๆ 

  ซึ่ง หนุ่มแม็ค ก็ เปิดใจ ว่า เรื่องเบี้ยวงานนั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะ ตนและปุยฝ้ายได้แจ้งกับเจ้าของงานไปแล้วก่อนหน้างานเริ่มเป็นสัปดาห์ ว่า มีเหตุไม่สะดวกทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานได้ เพื่อเผื่อให้ทางฝ่ายผู้จัดงานมีเวลาได้หาคนมาแทน  ส่วนประเด็นปัญหาเรื่องค่าตัว นั้น  หนุ่มแม็ค เผยว่า ไม่เกี่ยวกันเพราะตั้งแต่ต้น ที่รับงานมาก็ทราบว่าเป็นงานการกุศลอยู่แล้ว แต่ตนก็ยอมรับว่า เจอความไม่โปร่งใสจึงไม่สะดวกใจที่จะมางาน 

ก่อนจะปิดท้ายเรื่องข่าวเกาเหลาของ ปุยฝ้าย และ พลอย เฌอมาลย์ ว่า ไม่เกี่ยวเลยและที่สำคัญ คือ ตนกับปุยฝ้ายก็ไม่ได้สนิทสนมกับนางเอกรุ่นพี่ขนาดนั้น 

และ เชื่อว่าหากต้องร่วมงานกันจริง แฟนสาวก็สามารถแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออกจากกันได้ เพราะ ปุยฝ้ายเป้นคนตรงๆอยู่แล้ว



แม็ค วีรคณิศร์แม็ค วีรคณิศร์


แม็ค วีรคณิศร์แม็ค วีรคณิศร์


แม็ค วีรคณิศร์แม็ค วีรคณิศร์


แม็ค วีรคณิศร์แม็ค วีรคณิศร์


แม็ค วีรคณิศร์แม็ค วีรคณิศร์

ขอบคุณข้อมุลข่าว จาก bugaboo.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์