สำหรับบอย - มาร์กี้ คือ คนในครอบครัว


สำหรับบอย - มาร์กี้ คือ คนในครอบครัว


"บอย-ปกรณ์"ปัดที่บ้านเชียร์ให้คบ"มาร์กี้"แต่มองเหมือนเป็นคนในครอบครัวเพราะสนิทกันเผยเข้าใจโสดทั้งคู่คนจับตามองมากขึ้นส่วนโอกาสพัฒนายังไม่กล้าตอบ

          หลังประกาศตัวว่าโสดทั้งคู่ ดูเหมือน "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" และ "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า" จะสนิทกันมากขึ้น ออกงานด้วยกันถี่ยิบ และยังมีคนเห็นทั้งคู่ไปกินข้าว ดูหนังด้วยกันอีกด้วย ได้เจอทั้งคู่ในงาน “ขอนแก่นเมืองราชินีไหมมัดหมี่” จึงถามไถ่ถึงความสัมพันธ์เสียหน่อย บอยเผยดังนี้
 
          “จริงๆออกงานด้วยกันเรื่อยๆอยู่แล้ว เหมือนปกติ ไม่ได้มากขึ้น แต่ก็รู้สึกดี ที่มีคนคอยเชียร์คอยให้กำลังใจพวกเรา 2 คนเสมอ แต่การที่เราสนิทกัน ไม่เกี่ยวกับคนเชียร์นะ เป็นที่เราสนิทกันเอง เพราะนิสัยเราที่เข้ากันได้อยู่แล้ว แต่ผมว่าด้วยตอนนี้ เราต่างคนต่างโสด คนเลยจับตามองมากขึ้น และเชียร์มากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้นเอง ผมว่ามันเป็นกระแสมากกว่า ที่พอต่างคนต่างโสด คนก็เลยโดนจับคู่ 

(มีรูปหลุดไปกินข้าวด้วยกัน) 

ผมยังไม่ได้เห็นนะ แต่ว่าปกติก็ไปกินข้าวกัน 2 คนเป็นเรื่องปกติ ดูหนังด้วยกัน 2 คน ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องปกปิด และไม่ได้ซีเรียส ถ้าจะมีรูปหลุดออกมา และผมกับมาร์กี้ อย่างที่บอกว่าสนิทกันมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาสนิทกัน เวลาไปไหนด้วยกัน ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินพี่น้อง

 (ทางบ้านมีเชียร์บ้างไหม) 

เฉยๆนะ แม่ผมเขาก็มองเหมือนว่า กี้เป็นลูกสาวคนหนึ่ง เพราะเขามาเที่ยวเล่นที่บ้านบ่อย เลยเหมือนเป็นคนในครอบครัว ส่วนเรื่องอนาคตจะมีโอกาสพัฒนากว่านี้ไหม คืออนาคตผมยังไม่กล้าตอบหรอก แต่ทุกวันนี้มันยังไม่ได้มีเปอร์เซ็นต์” บอยตอบ
 
          เมื่อถามต่อว่า มีหมอดูทำนายว่าถ้ามาร์กี้คบกับบอยแล้ว ดวงจะดีช่วยเกื้อหนุนกันนั้น มาร์กี้ ชี้แจงว่า ปกติเธอไม่ชอบดูดวง แต่สนิทกับบอยอยู่แล้ว คงจะเกื้อกูลกันได้อยู่
 
          "ส่วนรูปถ่ายที่ไปกินข้าวกัน 2 คน กี้ได้เห็นรูปแล้ว แต่เป็นรูปที่นานแล้ว แต่เวลาไปไหนเราก็ไปกันปกติ ไม่ได้แอบ ส่วนที่คนจับตามองมากขึ้นนั้น มันก็ชินแล้วที่ถูกจับตามอง แต่ว่าเราก็บริสุทธิ์ใจกัน ไม่ได้คิดอะไร ส่วนถ้าถามว่าทางแม่กี้เชียร์หรือถามอะไรเกี่ยวกับพี่บอยไหม ก็ไม่เลย ถ้าถามว่าเขาถามเรื่องข่าวไหม ไม่ค่อยนะ อาจจะมีถามว่าไปไหน ไปดูหนังกับใครมา พอตอบว่าเป็นพี่บอย แม่เขาก็เฉยๆ ไม่ได้ถามอะไรต่อ"มาร์กี้กล่าวทื้งท้าย



บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์