รักหนุ่มข้าราชการยังหวาน พิตต้ายันไม่เคยเจ้าชู้

พิตต้าณ พัทลุง แย้มความรักกับหนุ่มนอกวงการยังหวานชื่น

ยิ้มไม่เคยทำให้ปวดหัว เปรยข่าวกับนักร้องชื่อดัง "เจ" เจตริน วรรธนะสิน จบแล้วถึงจะทำงานหนักแต่ดูเหมือนว่าดาราชื่อดัง พิตต้า ก็แบ่งเวลาให้หวานใจหนุ่มนอกวงการอย่างลงตัว แถมยังยืนยันว่ารักยังหวานอยู่เหมือนเดิม แม้จะมีข่าวคราวกับนักร้องชื่อดัง "เจ" เจตริน ออกมาเป็นระลอกก็ตาม 

ตอนนี้ถ่าย "มาเฟียที่รัก" ใกล้ปิดกล้องแล้ว 

คือใช้เวลาถ่ายประมาณ 7 เดือน ต้องไปถ่ายต่างประเทศด้วย แล้วเขาประณีตกับงานมาก พี่นก (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) เขาจะเต็มที่กับการหาสถานที่ถ่ายทำด้วย พิตต้า กล่าว 



ถามต่อว่าทำงานแบบนี้ มีเวลาให้แฟนหนุ่มหรือเปล่า 

ดาราสาวรีบตอบทันที ว่าเรื่องเวลาไม่มีปัญหา มีเวลาให้กันเสมออยู่แล้ว ส่วนความรักหวานขึ้นหรือไม่นั้น เธอบอกว่าตอนนี้ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นมาก 

ก็เรื่อยๆ นะ จริงๆ ระยะหลังก็ไม่ได้ออกไปไหนด้วยกันบ่อย

เพราะต้ามีงานละคร แล้วก็มีงานดีเจ แชนแนล วี แล้วก็ต้องเรียนด้วย 



ถามว่าเขาหึงบ้างหรือเปล่า คือเขาก็ไม่มีหึงหวง 

เขามีเหตุผล คนนี้ไม่มีอะไรต้องห่วง หรือทำให้ปวดหัวเลย เราคบกันไม่มีกฎอะไรเลย มีอะไรก็คุยกัน ถามว่ายังมีคนมาจีบเรามั้ย ก็มีเข้ามาคุยบ้าง แต่เราก็ไม่คุย พิตต้าคบใครทีละคนอยู่แล้ว ไม่เจ้าชู้

เขาเป็นคนนอกวงการทำงานกระทรวงการคลัง

 เป็นข้าราชการ ซี 4 อายุ 25 ปี คบกันมาเกือบปีแล้ว แต่รู้จักกันมานานแล้ว มีข่าวกับ "พี่เจ" เจตริน เขาก็ไม่ว่าอะไร ก็เล่าให้เขาฟัง เขาก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น กับเรื่องนี้คือเราบริสุทธิ์ใจมาก และ "พี่ปิ่น" เก็จมณี ก็รับรู้ทุกอย่าง" นักแสดงวิกพระราม 4 แจกแจงทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์