แพท เปิดใจ ประเด็น พ่อฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดู


แพท เปิดใจ ประเด็น พ่อฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดู


"แพท"รับกลับมาใส่แหวนที่ฝ่ายชายมอบให้แล้วเปรยฝ่ายชายติดใจที่ให้สัมภาษณ์ว่าแหวนอเมริกาหวั่นโดนดูถูกเผยแฟนหนุ่มขี้น้อยใจมองเป็นเรื่องน่ารัก
 
          คราวก่อนให้สัมภาษณ์ว่าเพิ่งยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม แต่พอมีโอกาสเจอสาว "แพท-ณปภา ตันตระกูล"  อีกครั้ง ดูสดชื่นขึ้น เจ้าตัวออกมายอมรับว่าได้กลับมารีเทิร์นกันแล้ว งานนี้เลยไม่พลาดที่จะถามว่า นอกจากคืนดีกันแล้วยังกลับมาสวมแหวนที่ฝ่ายชายมอบให้อีกไหม 
 
          “แหวนอเมริกา ที่เคยให้สัมภาษณ์ตอนนั้นว่าถอดเก็บไว้ พอกลับมาคืนดีกันก็เอากลับมาใส่แล้วล่ะ (ยิ้ม) ดีกันแล้วนะ แต่เขาก็มีบ่นๆ ว่าที่แพทให้สัมภาษณ์ว่าแหวนอเมริกา กลัวคนจะมองไม่ดี กลัวว่าจะสู้คนเก่าๆ ของเราไม่ได้หรือเปล่า แต่แพทบอกไปว่า แหวนอเมริกาแล้วไง เพราะว่าถึงวันนี้แพทใส่ติดนิ้วทุกวัน แค่ไม่ใส่ตอนทะเลาะกันเท่านั้นเอง (ยิ้ม) เอาง่ายๆ นะ อะไรที่เขาให้มาแพทต้องใช้นะ อย่างกระเป๋าที่เขาซื้อให้ เขาจะภูมิใจมาก ถ้าวันไหนไม่ใช้เขาจะพูดแล้วว่า กระเป๋าเราไม่สำคัญใช่ไหม แพทก็จะบอกว่า คุณพระ ช่วยดูสไตล์การแต่งตัวด้วย 

(ถามว่าเหนื่อยไหมเวลาอีกฝ่ายน้อยใจ)

 แพทมองเป็นความน่ารักมากกว่านะ แล้วอย่างที่บอกว่าเขาดีกับที่บ้านแพทมาก ยิ่งแม่นะ เวลาเจอแม่แพท เขาจะเข้าไปกราบ ไปหอมแม่แพททุกครั้ง" แพทบอกอย่างอารมณ์ดี 
 
          ถามถึงเรื่องบิดาฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดู ล่าสุดมีข่าวว่าแพทไม่ยอมไปขึ้นศาล นักแสดงสาวกล่าวว่า “เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา แพทต้องไปขึ้นศาล แต่วันนั้นแพทติดงานจริงๆ เลยเลื่อนศาลไป ตอนนี้ก็รอให้ศาลนัดวันใหม่ ตามคดีแล้วทางศาลอยากให้เราไกล่เกลี่ยกันก่อน เพราะเราเป็นพ่อลูกกัน คือถ้าไกล่เกลี่ยต้องดูว่าเขาเสนออะไรมาแล้วเรารับได้ไหม ก่อนหน้านี้แพทได้ถามทนายไปว่าเขาอยากคุยกับแพทส่วนตัวไหม ซึ่งทนายบอกว่าเขาไม่ได้ต้องการคุยกับเราส่วนตัว เขาต้องการจะคุยกับเราที่ศาลอย่างเดียว ถ้าเป็นอย่างนั้น แพทคิดว่าก็คงไม่มีอะไรจำเป็นต้องคุยกันแล้ว จริงๆ เรื่องนี้ก็คุยยากเพราะเรารู้ว่าพ่อของเราเป็นอย่างไร นั่นคือเหตุผลที่ทำให้แพทตัดสินใจคุยที่ศาล ซึ่งพี่ๆ ของเราส่วนหนึ่งก็สนับสนุนคุณพ่อ อีกส่วนหนึ่งก็สนับสนุนเรา 
 
          ที่เขาอยากไปคุยที่ศาล เพราะเขากลัวว่าจะไม่ได้การรับปาก แต่ถ้าคุยผ่านศาลอย่างไรเราก็ต้องให้ ตอนนี้ก็รอดูคิวแพทอยู่ ซึ่งแพทพยายามเคลียร์งานให้ว่างทันเดือนกันยายน ถามว่าเหนื่อยไหม เรียกว่าเหนื่อยใจมากกว่า เราก็พูดลำบาก เพราะเขาก็พ่อ เราก็ไม่อยากทำอะไรที่ไม่ดี แต่แพทก็ยังโชคดีที่สังคมข้างนอกยังเข้าใจเรา ทุกวันนี้ไม่ท้อเลย" แพทกล่าวปิดท้าย



แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์