สา อกตรม..ช้ำรัก!!! หมดแรงคากองเอ็มวี คนอื่น

เห็นลักษณะท่าทางของสาวมั่นอย่าง "มาริสา แอนนิต้า" แล้ว


พอจะคาดเดาเหตุการณ์ได้ว่า ต้องมีปัญหาเรื่องความรักแน่ๆ เพราะขนาดเดินแบบอยู่บนแคทวอล์ก ยังเหม่อลอย ปล่อยโฮ น้ำตาไหลออกมาได้ เห็นขนาดนี้แล้ว เมื่อสบโอกาส "ทีมข่าวบันเทิง" ก็ไม่รอช้า รีบเข้าไปสืบ ก็ได้ความมาว่า

ภาพที่เห็นทั้งหมด เป็นการถ่ายทำเอ็มวีเพลง "คนอื่น" ของ "คอมมอน เซนส์"

งานนี้ ได้สาวเจ้าเสน่ห์ เจ้าแม่แคทวอล์ก อย่าง "มาริสา แอนนิต้า" มาประชันกับพระเอกไฮโซสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ "บีม – ศรัณยู ประชากริช" กองถ่ายปักหลักอยู่ที่สตูแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิท



ซึ่งเรื่องราวของเอ็มวีเรื่องนี้ "สา" จะเป็นคนรักของ "บีม"


ซึ่งฝ่ายชาย เป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานมาก จนทำให้ฝ่ายหญิงเข้าใจผิดคิดว่า คนรักของตัวเองมีคนอื่น และด้วยความคิดมาก เมื่อวันที่ "สา" จะต้องมาเดินแบบ "สา" ก็เลยเกิดอาการเศร้าอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเมื่อทุกอย่างพร้อมถ่ายทำ "สา" ออกมาในชุดผ่าอก งานนี้ ทำเอาทีมงานถึงกับตะลึงในความเซ็กซี่ของ "สา" หลังจากถ่ายทำเสร็จ "ทีมข่าวบันเทิง" ต้องเรียก "สา" มานั่งคุย เพราะดูจากการแสดงแล้ว สาวสวยของเรา ร้องไห้ได้อินสุดๆ

ทำให้คิดว่า ชีวิตจริง ต้องเป็นแบบนี้แน่ๆ ถึงร้องไห้ได้เป็นเผาเต่าขนาดนี้


"ไม่มีอะไรค่ะ เรื่องความรักก็แฮปปี้ดี เรื่อยๆ แต่ที่ร้องไห้ได้ขนาดนี้ เป็นเพราะ "สา" คิดว่า ถ้าเราเจอเหตุการณ์แบบเพลง "คนอื่น" ก็คงต้องร้องไห้แบบนี้แหละ แต่ "สา" โชคดีค่ะ ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ แล้ว "สา" ก็ไม่เชื่อนะ ว่าคนรักกัน จะไม่มีเวลาให้กัน วันหนึ่งมีตั้ง 24 ชม. แค่โทรหาเราแป๊ปเดียว ทำไมจะทำไมได้



คนเราจะคบกัน ต้องรู้จักแบ่งเวลาค่ะ ถ้าบอกว่าไม่มี "สา" ว่าขี้โม้แล้ว


และอีกอย่าง "สา" เป็นคนไม่ระแวงนะ ให้อิสระเต็มที่ "สา" คิดว่า ถ้าเขาเป็นคู่เรา ก็ต้องอยู่กับเรา ถ้าไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่ ยื้อไว้ก็ได้แต่ตัว แต่ไม่ได้ใจเขา มันก็ไม่มีประโยชน์ แต่ถ้าเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นจริงๆ ก็ต้องดูสภาพแวดล้อมด้วยนะ

บางครั้งเรื่องของฮาร์ท มันก็มาก่อน เฮด ค่ะ (หัวเราะ)

แต่จริงๆแล้ว "สา" เป็นคนมีเหตุผล มีปัญหาอะไร ไม่เข้าใจอะไร คุยกันดีกว่าค่ะ อย่าใช้อารมณ์เป็นหลักเลย" แหม!! ได้ยินอย่างนี้แล้ว ก็ดีใจแทนหนุ่ม "ต้าร์" นะ ที่มีแฟนทั้งสวย แล้วยังใจกว้างอีกด้วย

 


สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "คนอื่น" ของ "คอมมอน เซนส์" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 5 กย. นี้เป็นต้นไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์