มาริโอ้ ปลื้ม ซานดาร่า กอด!


มาริโอ้ ปลื้ม ซานดาร่า กอด!


ช่วงนี้ที่เดินสายไปต่างประเทศบ่อย ๆ เพราะว่าไปถ่ายโฆษณาที่ประเทศเกาหลีมา เพิ่งจะถ่ายเสร็จยังไม่ได้เปิดตัว แต่น่าจะได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้ แล้วก็มีละครซีรีส์ที่จีนติดต่อเข้ามา

“มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกสุดฮอต ที่เดินสายทำงานต่างประเทศเป็นว่าเล่นในช่วงนี้ และล่าสุดมีข่าวว่าค่ายละครที่จีน ติดต่อให้เจ้าตัวเล่นละครซีรีส์ จนมีกระแสเมาท์มาว่าเจ้าตัวอัพค่าตัวขึ้นจากเดิมเพื่อรับงานต่างประเทศ และเมื่อมีโอกาสเจอมาริโอ้ ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งมาริโอ้ เผยว่า

“ช่วงนี้ที่เดินสายไปต่างประเทศบ่อย ๆ เพราะว่าไปถ่ายโฆษณาที่ประเทศเกาหลีมา เพิ่งจะถ่ายเสร็จยังไม่ได้เปิดตัว แต่น่าจะได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้ แล้วก็มีละครซีรีส์ที่จีนติดต่อเข้ามา ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการคุยรายละเอียดกับทางผู้ใหญ่ ตรงนี้ผมเองยังไม่ทราบว่ามีอะไรบ้าง แต่มีความเป็นไปได้ที่จะตัดสินใจรับงานนี้

ส่วนจะได้ร่วมงานกับ คริส เอ็กโซ จริงไหม อันนี้ผมยังไม่ทราบเหมือนกัน เรื่องภาษายังไม่แน่ใจว่าต้องไปเรียนเพิ่มไหม การถ่ายทำก็คงถ่ายทำที่จีนสักพักหนึ่ง แต่ไม่กระทบกับงานที่เมืองไทยแน่นอน คาดว่าน่าจะได้เห็นกันภายในปีนี้ สำหรับเรื่องค่าตัวก็ยังปกติเท่าเดิม ในการรับงานแต่ละครั้งผมไม่ได้ตัดสินใจคนเดียวมีผู้ใหญ่ช่วยตัดสินใจ ผมไม่รู้ว่าเรตค่าตัวเท่าไหร่ เรายังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ สำหรับความรักตอนนี้ยังไม่มีเพราะทำงานอย่างเดียว ไม่รู้สึกเหงาแล้วก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยครับ

และกับข่าวที่ออกมาว่า ซานดาร่า เขามาโชว์ที่ประเทศไทยแล้วเดินทางไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ถ่ายรูปคู่กับหุ่นพี่มาก แล้วก็กอดหุ่นด้วย โดยส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่เขาชอบ รู้สึกว่าตอนนี้หนังเรื่องพี่มากพระโขนง ก็กำลังจะเข้าฉายที่เกาหลี ไม่แน่ใจว่าจะได้เดินสายไปเกาหลีไหม ถ้าผมไม่ว่างก็อาจจะเป็นเพื่อน ๆ แก๊งพี่มากไปแทนครับ”.



มาริโอ้  เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้  เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ - ซานดาร่ามาริโอ้ - ซานดาร่า


มาริโอ้ - ซานดาร่ามาริโอ้ - ซานดาร่า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์