ตามไปดู แตงโม กับ ช่อง7 เมื่อต้องแยกทางกันเดิน ???

ตามไปดู "แตงโม กับ ช่อง7" เมื่อต้องแยกทางกันเดิน ???

ฮอตที่สุด !  ของข่าวบันเทิง วันนี้ ต้องข่าว  นักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา  ที่โดนต้นสังกัดช่องเจ็ดสี ออกประกาศ ขอสิ้นสุดสัญญาการ เป็นนักแสดงในสังกัด ช่องของเธอ

โดยเนื้อหาใจความในประกาศระบุว่า คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 แจ้งว่า ขอเรียนให้ท่านสื่อมวลชนทราบว่า สถานีฯ และแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ตกลงร่วมกันว่า จะสิ้นสุดสัญญานักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี และการเจรจาเป็นไปด้วยดี ไม่ปิดกั้นโอกาสในการทำงาน

หลังกระแสข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นกระแสร้อนแรงในสังคมออนไลน์ทันที โดยหลายฝ่ายได้จับตามอง ถึงเหตุผลที่ ทางช่องเจ็ดได้ยกเลิกสัญญากับเธอ ก่อนครบกำหนด  ว่าน่าจะมาจากพฤติกรรมในช่วงหลังๆ ของตัวเธอเอง และสาเหตุหลักๆ น่าจะมาจากการที่เธอ ไปรับเล่นละครเรื่องเพลิงดาวประกบคู่นักแสดงสาว "มาช่า วัฒนพานิช" ของผู้จัดหน้าใหม่ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ซึ่งจะออนแอร์ทางช่องพีพีทีวี ถือว่าเป็นการรับงานข้ามช่อง และผิดสัญญา

ล่าสุดดาราสาวแตงโม ภัทรธิดา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ได้มีการพูดคุยกับช่องเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา  สัญญากับช่อง 7 เหลืออีก ปีกว่าๆ ล่าสุดช่องได้อนุญาตให้ตัวเองไปเล่นละครช่อง PPTV และยังมีงานช่องอื่นๆติดต่อมาอีก แถมสัญญาของตัวเองใกล้หมดแล้ว รู้สึกว่าเราโตแล้ว พร้อมจะพิจารณารับงานด้วยตัวเอง เลยขอเลิกสัญญากับช่อง ซึ่งคุยจบกันด้วยดี และเป็นการป้องกันมาตรฐานของช่อง 7 ให้ยังคงอยู่ ไม่อยากให้ใครเอาตัวเธอ มาเป็นข้ออ้างว่าทำไมตนยังเล่นละครช่องอื่นได้ เราคงต้องจับตามองว่าการเป็นนักแสดงอิสระ จะส่งผลดีต่อเธอหรือไม่อย่างไร


แตงโม ภัทรธิดา  แตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดา  แตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดา  แตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดา  แตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์