หนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ ไม่ท้อเรื่องมีลูก


หนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" ไม่ท้อเรื่องมีลูก เดินหน้าปั๊ม แจงไม่อยากกดดัน รับ ต่างฝ่ายต่างทำงานเยอะ หวั่นมีลูกยาก ไม่ซีเรียส ปล่อยตามธรรมชาติ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระเอกหน้าเด็ก "เขตต์ ฐานทัพ" เพิ่งจะสูญเสียลูกน้อยในครรภ์ แถมหลาย ๆ ฝ่ายก็ยังคงจับตามองและช่วยลุ้นให้หนุ่มเขตต์มีทายาทตัวน้อยไว ๆ อีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มเขตต์ที่มาร่วมบวงสรวงละคร สะใภ้ไร้เงา ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 โดยหนุ่มเขตต์เผยว่า

"สู้ต่อครับ ตอนนี้หลังจากเมื่อต้นปีที่หลุดไปนะครับ คือมีโอกาสที่ติดไปแล้วครั้งนึงครับ คุณหมอก็ไม่แนะนำให้ทำ แต่สุดท้ายก็แนะนำว่าให้รอระยะเวลาอีกสักพักนึง คุณหมอก็แนะนำว่าให้ใช้วิธีธรรมชาติดีกว่า เพิ่งพักมาไม่นานครับประมาณ 2 เดือน ถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ก็รู้สึกแปลก ๆ บรรยากาศที่บ้านก็ไม่เหมือนเดิม รู้สึกได้ถึงความสูญเสียแต่ทุกอย่างก็โอเคขึ้นแล้วครับ ก็เสียใจนะครับ แต่ว่าชีวิตก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป คือเราคิดอยู่เสมอว่าถ้าถึงเวลาที่ใช่เดี๋ยวเขาก็จะมาเอง คุณหมอไม่ได้มีฝากอะไร เรื่องสุขภาพพื้นฐานก็ตามปกติ เรื่องของการทำงานหรือการพักผ่อนก็เป็นเรื่องปกติ"

เมื่อถามว่าหากเดินหน้าปั้มทายาทจริง ๆ จะต้องให้สาวแนทพักงานหรือไม่ หนุ่มเขตต์กล่าวว่า

 "อันนี้เป็นเรื่องยากที่สุด คือต้องบอกเลยว่าทั้งสองคนเป็นคนที่ทำงานกันตลอดเวลา บางทีงานเราก็สวนกันบ้างครับ แนทกลับจากต่างประเทศบ้าง ผมก็ออกไปต่างจังหวัดบ้าง ก็สวนกันไปมาแบบนี้อยู่เรื่อย ๆ เรื่องเวลาก็ค่อนข้างยากหน่อยกับการที่จะทำให้เวลาเราตรงกัน ส่วนเรื่องสุขภาพ เราก็พยายามช่วยกันดูแลอย่างเต็มที่ ถามว่าไปพบคุณหมอบ่อยมั้ย อย่างที่บอกว่าไปปรึกษามาแล้วแต่คุณหมอก็ไล่กลับมาว่า คุณทำติดได้โดยธรรมชาติแล้วก็มีโอกาสที่จะติดอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าถ้าผมจะเอาผลงานก็จะแนะนำให้คุณทำ แต่ท่านก็บอกว่าให้รอเวลาอีกสักหน่อย สัก 3 เดือน ถ้ายังไม่สามารถติดได้ก็ค่อยปรึกษากันอีกที เรื่องไหว้พระขอพรก็มีคนแนะนำให้ไปทำเหมือนกัน แต่เราไม่ค่อยได้บนอะไรเลยจริง ๆ เพราะว่าถ้าเขาอยากอยู่กับเรา 

ก็คงมา ผมคิดอย่างนั้นนะ จะพยายามมีลูกให้ทันภายในปีหน้าครับ ยอมรับว่าตอนแรก ๆ ก็กดดันพอสมควร แต่พอช่วงหลังหลาย ๆ คนแนะนำว่าการกดดันไม่ใช่วิธีการที่ดี รุ่นก่อนหน้านี้หลายท่านที่บอกว่าแต่งกันไปหลาย ๆ ปีแล้วไม่ติด แต่พอไม่กดดัน ไม่เครียด ไม่ตั้งความหวัง ปล่อยชีวิตสบาย ๆ ก็ได้ลูก ถามว่ากังวลอะไรมั้ยคือเรามองกันมาตลอดมันก็มีส่วนเพราะว่าแนทเองก็ทำงานเยอะมาก ผมเองก็ทำงานตลอดเหมือนกัน เพราะฉะนั้นงานเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญที่จะปรับสมดุลในร่างกายตัวเราเอง ควรแบ่งเวลาให้มันถูกต้อง ทริปสวีตไม่ค่อยมี ส่วนใหญ่ไปเรื่องงานมากกว่าครับ"

หนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ ไม่ท้อเรื่องมีลูก


เขตต์ ฐานทัพเขตต์ ฐานทัพ


เขตต์ ฐานทัพเขตต์ ฐานทัพ


เขตต์ ฐานทัพเขตต์ ฐานทัพ


เขตต์ ฐานทัพเขตต์ ฐานทัพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์