พิตต้า..เซ็งข่าวท้อง เอามาจากไหนกัน

มีกระแสข่าวช็อควงการให้สะท้านทุ่งกันอีกแล้ว เมื่อมีกระแสข่าวลือจากอินเตอร์เน็ตลงแพร่สะพัดทั่วว่า ดีเจสาวพิตต้า ณ พัทลุง


สาวที่ขยันมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มๆ มากมาย ตั้งแต่หัวใจว่าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนพี่ชายซึ่งรู้จักกันเป็นการส่วนตัวมา 8 ปี และข่าวล่าสุดกับนักร้องหนุ่มชื่อดังของวงการก็มีข่าวกับสาวคนนี้




แต่ข่าวที่ดูจะเขย่าวงการให้สั่นสะเทือนเกี่ยวกับสาวพิตต้าที่ออกมาคือ


พักหลังๆ จะมีคนสังเกตเห็นวีเจสาวรายนี้อ้วนขึ้นผิดปกติ จนเมื่อนำข่าวกับหนุ่มๆ มารวมกับข่าวอ้วนจนผิดหูผิดตา จึงกลายเป็นว่ามีข่าวว่าสาวพิตต้าตั้งท้อง โดยผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ก็ได้พยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากสาวพิตต้า

ก็ได้รับคำตอบจากผู้จัดการส่วนตัวนามว่าแหม่ม ว่า


“ไม่ได้ท้องหรอกค่ะ เรื่องของเรื่องข่าวนี้เกิดจากน้องไปถ่ายละครเรื่อง มาเฟียที่รัก ของพี่นก – ฉัตรชัย  เปล่งพานิช ซึ่งตอนนั้นเราไปกัน 5 วัน แล้วน้องเขาจะมีคิวถ่ายกลางคืนตลอด ทำให้เราต้องทานกลางคืนตลอดเช่นกัน แล้วคนเราพอกินกลางคืนแล้วก็นอน แล้วบวกกับน้องเขาเป็นคนอ้วนง่ายอยู่แล้ว มันก็เลยทำให้น้องเขาอ้วนขึ้นมาอย่างรวดเร็ว




แต่ก็ไม่ได้เยอะอะไรมากนะค่ะ แล้วตอนนี้น้องเขาก็ผอมลงมาแล้ว


ก็เป็นปกติเหมือนเดิมแล้ว เพราะต้องยอมรับว่าโดนติงมาเยอะเหมือนกัน เมื่อตอนที่กลับมาจากฮ่องกงแล้วมีคนทักว่า เข้ากล้องแล้วอ้วนขึ้น ทำให้เราต้องรีบลดน้ำหนักน้องให้เร็วที่สุด ส่วนข่าวที่ว่าน้องท้องก็ไม่รู้ว่าออกมาได้ไง

น้องพอเห็นข่าวก็บอกว่าดูสิพี่แหม่ม!! มีข่าวออกมาอย่างนี้อีกแล้ว

พออ้วนก็บอกท้อง พอผอมก็บอกว่าติดยา ไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนจับตามองเสียหมด อยากจะบอกว่าไม่มีอะไรหรอกค่ะ เพราะน้องเขาก็เป็นคนอ้วนง่ายแบบนี้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์