3 คู่รักดาราเกือบล่มส่งท้ายเดือน


 3 คู่รักดาราเกือบล่มส่งท้ายเดือน


3 คู่รักเหล่าดารา “แอน”-“ต๊ะ”, “นัท-อั้ม”, “เมทัล" -“โดม” ที่มีรักหวิดล่มส่งท้ายสิ้นเดือนสิงหาคม

“แอน วริษฐา” - “ต๊ะวริษฐ์” รับห่างกันจริงส่อแววล่ม

หลังจากที่คบหาดูใจมากว่า 5 ปีกับความรักระหว่าง “ต๊ะ-วริษฐ์” กับ “แอน-วริษฐา” ก็เป็นอันต้องจบลงไป แม้ว่าทั้งสองคนจะแพลนแต่งงานพร้อมสร้างเรือนหอไปแล้วก็ตาม เนื่องจากว่า ทั้งสองคนเริ่มห่างจากกันมากขึ้น ขาดเวลาดูแลกันและกัน ซึ่งทางฝ่ายหญิงที่มีปัญหาในครอบครัวทำให้ต้องกลับบ้านเกิดบ่อยครั้ง ส่วนทางด้านหนุ่มต๊ะเองก็เอาแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ และหนุ่มต๊ะก็ได้อธิบายเพิ่มว่า เหมือนความรักของตัวเองกับแอนได้เริ่มจืดจางลง และทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้บอกเลิกกัน และไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ ราวกับว่าความรักของตัวเองคงถึงจุดอิ่มตัวแล้วมากกว่า เพราะอดีตที่ผ่านมาที่ได้คบกันก็ไม่เคยทะเลาะกันซักครั้งหนึ่ง และตอนนี้ก็ได้แต่ตั้งความหวังว่าเราสองคนจะกลับมาคุยกันอีกครั้ง

นัท-อั้ม รับมีปัญหาชีวิตคู่ ฝ่ายชายยอมรับไม่ดีพอพร้อมปรับปรุงตัว

เป็นกระแสข่าวที่ค่อนข้างแรงสำหรับข้าวใหม่ปลามัน ระหว่าง “นัท มีเรีย” กับ “อั้ม-อธิชาติ” ที่เจอเมาท์สนั่นเมืองว่ารักร้าวเพราะมือที่ 3 ซึ่งหนุ่มอั้ม ก็ได้ออกมายอมรับครึ่งหนึ่งว่าตัวเองมีปัญหาชีวิตคู่ เพราะทำหน้าที่สามีได้ไม่ดีพอและจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น พร้อมปฏิเสธอย่างแข็งขันว่าไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้มีรูปภาพหนุ่มอั้มไปเที่ยวกับดาราสาวรุ่นน้องหลายหน แต่ทว่าพอจบเรื่องนี้แล้วในอินสตาแกรมของภรรยาสาว นัท มีเรีย ก็อัพรูปสวีทหวานสยบข่าวเมาท์ข่าวลือให้เงียบกันถ้วนหน้า

“เมทัล สุขขาว" - “โดม ปกรณ์ ลัม” อุบเงียบรอแจงหลัง “เมทัล” ถูกมือดีแฉยับ

กระแสแรงข้ามคืนกับ “เมทัล สุขขาว” แฟนสาวของ "โดม ปกรณ์ ลัม" หลังมีบุคคลปริศนาตั้งอินสตาแกรมแอนตี้สาวเมทัล พร้อมออกมาแฉพฤติกรรมในอดีต โดยมีการกล่าวอ้างถึงแฟนเก่าของสาวเมทัลที่เคยคบกันมานาน แต่ก็ได้เลิกไปเพื่อมาคบกับหนุ่มโดม ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อนั้น ก็ต้องรอให้สาวเมทัลออกมาชี้แจงพร้อมกับหนุ่มโดม ซึ่งตอนนี้ก็ขออุบเงียบไว้ก่อน พร้อมกับถ่ายภาพหวานลงในอินสตาแกรมสยบข่าวฉาวไว้ก่อน



 3 คู่รักดาราเกือบล่มส่งท้ายเดือน


 3 คู่รักดาราเกือบล่มส่งท้ายเดือน


 3 คู่รักดาราเกือบล่มส่งท้ายเดือน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์