วุ้นเส้น-วิริฒิพา ไม่รูคลิปเสียง เจนี่ หลุดยันหนุ่มฝรั่งเพื่อน


วุ้นเส้น-วิริฒิพา ไม่รูคลิปเสียง เจนี่ หลุดยันหนุ่มฝรั่งเพื่อน


สาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ไม่รูคลิปเสียง "เจนี่" หลุด ยันหนุ่มฝรั่งเพื่อน เผยสภาพจิตใจดีขึ้น จ่อควง "ชาคริต" สวีตต่างประเทศปลายปี

ออกมายืนยันอีกครั้งว่าหนุ่มฝรั่งในภาพของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นเพียงแค่เพื่อนกัน สำหรับสาววุ้นเส้น - วิริฒิพา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า 

"ผลงานละครตอนนี้มีคุยอยู่ค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าปีนี้จะรับได้ไหม สำหรับเรื่องภาพของเจนี่กับฝรั่งคนนี้เป็นผู้ชายรึป่าวยังไม่รู้เลยค่ะ เป็นเพื่อนมากกว่า ไปอยู่ที่นั่นคงได้รู้จักเพื่อนมากขึ้น ก็ถามเขาแล้ว ก็บอกว่าไม่ใช่ค่ะ ถ้าจะมีอะไรคงไม่ลงเปิดเผยขนาดนี้หรอกค่ะ 

โดยส่วนตัวยังไม่ได้คุยกัน แต่ว่าคุยกันในกรุ๊ป เพื่อทุกคนจะได้รับรู้ทีเดียวค่ะ นานาอาจจะคุยบ่อยสุดค่ะ สภาพจิตใจดูแฮปปี้เกินไป ดี๊ด๊าเกินไปนิดนึง แต่ก็ดีใจค่ะที่เพื่อนมีความสุขมากขึ้น เรื่องวันกลับ ไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ แต่ไม่น่าจะเป็นเดือนหน้า สำหรับคลิปเสียงของเจนี่ที่หลุดอันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่รู้เลย เขาอยู่โน่นเพื่อนเขาก็เยอะค่ะ 

เขาไปทุกปีอยู่แล้วด้วย ไม่น่าจะเหงานะ ถามว่าเขาเปิดใจหรือยัง อันนี้ไม่แน่ใจ คือเรายังไม่ได้ถามเพื่อนในเรื่องแบบนั้น แค่เพื่อนมีความสุขกลับมาสดใสก็ดีใจแล้ว สำหรับวุ้นเองปลายปีนี้ก็มีแพลนจะไปต่างประเทศ 

น่าจะไปที่เดิมที่เคยไป ทุกวันนี้เจอกันเฉพาะตอนนอนเอง ช่วงนี้งานเยอะมาก ไม่ต้องถามเรื่องปั๊มลูกเลย ไม่มีเวลาเลย เวลาไม่ตรงกันเท่าไหร่ ปลายปีก็ไปพักผ่อนเต็มที่เลยค่ะ แล้วเดี๋ยวปลายปีจะมีธุรกิจใหญ่ที่จะเปิดอีกตัวนึงค่ะ อุบไว้ก่อน"



วุ้นเส้น - เจนี่วุ้นเส้น - เจนี่


วุ้นเส้น - เจนี่วุ้นเส้น - เจนี่


แก๊งค์นางฟ้าแก๊งค์นางฟ้า


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์