ยุ้ยรจนาเผยอาการป่วยดีขึ้นปัดยุ่งยาเสพติด

"ยุ้ย รจนา" ควงมาดามเกด ผู้จัดการส่วนตัว เผยอาการป่วยดีขึ้น แจงเข้าโรงพยาบาลเหตุไม่ทานยาตามหมอสั่ง แย้มทำธุรกิจหมวก รับท้อใจชีวิตเคยอยู่จุดสูงสุด ยันไม่ขอยุ่งเกี่ยวยาเสพติด วอนขอโอกาสทำงานในวงการ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอดีตนางแบบชื่อดัง "ยุ้ย รจนา" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาตัวอีกครั้ง เนื่องจากอาการที่เคยเป็นกำเริบ แถมมีข่าวว่า "มาดามเกด พิมพ์ลดา" ผู้จัดการดูแล มีเรื่องผิดใจจนจับตัวสาวยุ้ยไปทิ้งโรงพยาบาลอีกด้วย งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาเปิดใจในรายการ EFM On TV ณ GMM GRAMMY โดยสาวยุ้ยเผยถึงอาการป่วยหลังออกจากโรงพยาบาลว่า

"ก็สบายดีค่ะ คุณหมอบอกว่าให้ทานยาตลอดชีวิต อย่าละทิ้งยา และอย่าดื่มพวกของมึนเมา เข้าโรงพยาบาลครั้งนี้รอบที่ 4 ค่ะ อาการตอนนี้ก็แข็งแรงดีค่ะ คือ จริงๆ แล้วเราก็ใช้ชีวิตปกติธรรมดาด้วยความที่ไปอยู่โรงพยาบาลเกือบสองเดือน เลยต้องปรับตัวนิดนึงค่ะ ตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นแล้วค่ะ และได้ปรับความเข้าใจกับมาดามเกดและก็อยากเคลียร์ให้พวกพี่ๆ นักข่าวเข้าใจใครมีอะไรจะถามก็เชิญได้เลยค่ะ ตอบได้เท่าที่ตอบ ถ้าตอบไม่ได้ก็ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนสาเหตุที่เข้าโรงพยาบาลคือยุ้ยไม่ได้ทานยาค่ะ และมีกลับไปดื่มสุราและสูบบุหรี่บ้าง สิ่งที่คุณหมอสั่งมาตอนนี้คิดว่าทำได้แล้ว เพราะว่าไม่อยากไปนอนโรงพยาบาลแล้วค่ะ เพราะมันรู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว ทางโรงพยาบาลเองก็คงไม่อยากกักเราไว้ เขาอยากจำหน่ายแต่เราก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ ตอนนี้ยุ้ยอยู่กับมาดามเกด เป็นผู้จัดการส่วนตัวของยุ้ย ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักอย่างเป็นทางการนะคะ สัญญาว่าจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวเหล้าหรือว่าบุหรี่ ที่ผ่านมามันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา หลังจากออกจากโรงพยาบาลมาก็ยังไม่ได้ดื่ม ด้วยความที่เคยชินนึกอิสระก็อยากดื่ม นึกอยากสูบก็ซื้อมาสูบ แต่ตอนนี้เป็นอะไรที่แบบว่าเราขาดอะไรพวกนี้ไปนิดหน่อยร่างกายเราจะแบบว่าต่อต้านกัน

ตอนนี้เราโอเคแล้วเราเหมือนคนปกติทั่วไป ทำงานอะไรได้ตามปกติแต่เราต้องไม่ขาดยาสามเวลา เข้านอนเป็นเวลาค่ะ ถามว่ากลัวตัวเองจะอดไม่ได้มั้ย ไม่กลัวเลยค่ะ เฉยๆ บางทีก็มีรู้สึกอยากลองบ้าง แต่สุดท้ายแล้วก็ตัดสินใจไม่เอาดีกว่า คือเราต้องเข้มแข็งไงค่ะ คิดว่าต้องขอโอกาสจากแฟนๆ และน่าจะให้โอกาสเพราะเราเริ่มทำสิ่งดีๆ ไม่ได้ทำสิ่งที่ไม่ดี เพราะแน่นอนถ้าทำสิ่งไม่ดีทุกคนก็ไม่ให้โอกาสเรา ยอมรับว่ากลัวจะทำให้แฟนๆ ทุกคนผิดหวัง แต่พี่ๆ สื่อมวลชนก็คอยให้กำลังใจตลอดเลย ขอร้องว่าตอนนี้รจนาเปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้วค่ะ ซึ่งไร้สารหรือยาเสพติดคือจะไม่มีคนๆ นี้แล้วค่ะ ไอ้คนเก่าที่เดินเร่ร่อนตามข้างถนน สูบบุหรี่อะไรยังงี้อีกแล้วค่ะ ยุ้ยอยากจะขอโทษและสัญญากับแฟนๆ ว่าต่อไปนี้จะเป็นคนดีค่ะ คือทำงานและก็ตอนนี้มีอีกอย่างที่ยุ้ยทำกับมาดามเกด คือ ขายหมวกค่ะ โดยมาดามเกดเป็นคนลงทุนให้ อันนี้เป็นหมวกชื่อ ยุ้ย โมเดล บาย รจนา เพชรกัณหา"

เมื่อถามสาวยุ้ยว่ารู้สึกท้อใจในชีวิตบ้างหรือไม่ จากที่เคยอยู่สูงที่สุดไปจนถึงจุดต่ำสุดของชีวิต สาวยุ้ยยอมรับว่า "คือพี่ก็มีบ้างค่ะบางทีที่ท้อ ก็ยอมรับว่าท้อมาตลอดชีวิตนะคะ ตัวเองเป็นคนที่แบบพูดตรงๆ ว่าเป็นคนที่บางทีเก็บเรื่องส่วนตัวไว้เยอะ คือสันโดษมากและตามใจตัวเอง คือวันนี้อยากจะเปิดเผยให้พี่ๆ นักข่าวทุกคนเห็นว่าจริง ๆ แล้วรจนาไม่มีอะไรเลยค่ะ คือจริงๆ เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยออกสังคม ไม่ค่อยออกสื่อเท่าไร แต่ขอบคุณพี่สื่อที่คอยติดตามนะคะ ตอนนี้ขอให้ตามรจนาและมาดามเกดในเรื่องที่ดีนะคะ ส่วนเรื่องที่ไม่ดีก็ขอให้มันผ่านไปนะคะ ตอนนี้แม่ก็ไม่สบายอยากจะทำงานนำเงินมารักษาแม่ของยุ้ยนะคะ"


ยุ้ย รจนา - มาดามเกดยุ้ย รจนา - มาดามเกด


ยุ้ย รจนา - มาดามเกดยุ้ย รจนา - มาดามเกด


ยุ้ย รจนา - มาดามเกดยุ้ย รจนา - มาดามเกด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์