“นิกกี้-เม้าส์” กอดคออวดหุ่นฟิต...ถ่ายโฟโต้บุ๊ค


“นิกกี้-เม้าส์” กอดคออวดหุ่นฟิต...ถ่ายโฟโต้บุ๊ค


“นิกกี้-เม้าส์” กอดคออวดหุ่นฟิต...ถ่ายโฟโต้บุ๊คที่ญี่ปุ่น ใน "Nicky-Mouse in Okinawa" สั่งจองได้แล้ววันนี้ !!!

ขณะที่เพลง “อ้อนแอ” ของพี่น้องคู่ทะเล้น “นิกกี้ ณฉัตร - เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” กำลังอ้อนขอความรักสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง มิวสิกวิดีโอที่บินไปถ่ายทำไกลถึง “โอกินาวา” เกาะตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ก็สดใส สนุกสุดกวน เรียกรอยยิ้มจากคนดู ล่าสุด “นิกกี้-เม้าส์” เผยของเด็ด รวบรวมภาพถ่ายเซ็กซี่สุดแซ่บระหว่างการถ่ายทำ ภายใต้บรรยากาศอันร้อนแรงของเกาะโอกินาว่า และบทสัมภาษณ์พิเศษที่จะทำให้รู้จักทั้งสองหนุ่มมากขึ้น มาฝากแฟนๆ ผ่าน โฟโต้บุ๊ค "Nicky-Mouse in Okinawa" ให้เก็บไว้ดูกันให้หนำใจ ราคาเพียง 299 บาท พร้อม DVD มิวสิกวีดิโอเพลง “อ้อนแอ” และเบื้องหลังการถ่ายทำแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สั่งจองได้แล้ววันนี้ที่ โทร 090-198-3186 หรือ email: nickymouse.gmm@gmail.com ซึ่งจะวางแผง 28 ส.ค.นี้ ที่ ร้าน cd และ B2S 

“นิกกี้” เผยว่า “ระหว่างที่ถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง “อ้อนแอ” ที่โอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น เราสองคนก็เก็บภาพสวยๆ ระหว่างการถ่ายทำมาฝากเยอะมาก และคัดที่สุดพิเศษจริงๆ มารวมเป็นโฟโต้บุ๊คชื่อ "Nicky-Mouse in Okinawa" แฟนๆ ที่อยากเป็นเจ้าของ เตรียมตัวไว้เลย 28 ส.ค. นี้ หาซื้อกันได้ แต่สำหรับผู้ที่สั่งจองก่อนวางแผง ก็จะได้มา Meet&Greet กับเรา 2 คนพี่น้องทุกคน งานนี้รับรองได้ใกล้ชิดกันแบบสุดๆ และสนุกสนานแน่นอนครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอและฟังเพลงสนุกๆ “อ้อนแอ” ซิงเกิ้ลแรกของคู่พี่น้อง “นิกกี้-เม้าส์” ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทาง หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1231900  หรือทาง itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX 




นิกกี้ - เม้าส์นิกกี้ - เม้าส์


นิกกี้ - เม้าส์นิกกี้ - เม้าส์


นิกกี้ - เม้าส์นิกกี้ - เม้าส์


นิกกี้ - เม้าส์นิกกี้ - เม้าส์


นิกกี้ - เม้าส์นิกกี้ - เม้าส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์