มาร์กี้กั๊ก สัมพันธ์ บอย


"บอย"รับ"แม่งามทิพย์"เปิดบัญชีให้"วันใหม่"เพื่ออนาคตเล็งหาร.ร.ให้น้องสาวส่วนเรื่องหัวใจมีรักไม่ยากย้ำกระแสจิ้นกับ"มาร์กี้"ไม่มีผลต่อการตัดสินใจเรื่องความรัก
   
          เรียกว่าเป็นหนุ่มเกรียนที่เรตติ้งไม่เคยตก สำหรับ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" แถมตอนนี้น้องสาวคนเล็ก อย่าง "วันใหม่"กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ขวัญใจใครหลายๆ คน แถมยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ตามมา ไม่รู้ว่าจะมีเปิดบัญชีเก็บเงินให้น้องสาวบ้างหรือไม่ เจอตัวพระเอกหนุ่มทั้งทีสอบถามได้ความดังนี้



    
          "แม่เปิดบัญชีให้วันใหม่ ซึ่งผมเพิ่งรู้ไม่นาน ผมไม่รู้ว่าเป็นชื่อใคร แต่เป็นเงินที่กันเอาไว้ให้น้อง เวลาที่เขาโตขึ้นจะได้ภูมิใจว่า เป็นเงินที่เขาหามาด้วยตัวเอง งานที่ติดต่อเข้ามาของวันใหม่มีบ้าง แต่เราไม่ได้รับทุกงาน ต้องดูด้วยว่างานไหนเหมาะกับน้อง และต้องเป็นงานที่เขาทำได้ ถามว่า จะให้วันใหม่เล่นละครมั้ย ตอนนี้คงยัง อย่างที่ทุกคนรู้คือ อาจจะมีแค่ไปเล่นรับเชิญนิดหน่อย ฉากเดียว เพราะวันใหม่ยังไม่มีความสามารถถึงขนาดเล่นละครได้ คงต้องรอให้โตกว่านี้ ตอนนี้เน้นๆ เลยคือดูเรื่องโรงเรียนให้เขา เพราะวันใหม่กำลังจะเข้าโรงเรียนอนุบาลแล้ว ต้องดูว่าจะให้เขาเรียนที่ไหน กำลังดูอยู่ว่าจะให้เขาเรียนหลักสูตรไหน" บอย กล่าว
    
          ถามต่อถึงเรื่องหัวใจ ที่เหมือนความเป็น "บอย-ปกรณ์" จะทำให้มีความรักยากขึ้นหรือเปล่า พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ความจริงไม่ใช่ความยาก ส่วนกระแสจิ้นและลุ้นกับ "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อนกัน
    
          "ถามว่าด้วยความที่เป็นผมทำให้มีความรักยากขึ้นมั้ย ไม่ยากหรอก เราตอบทุกอย่างไปตามความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ ถ้ายังเป็นเพื่อนก็บอกว่าเป็นเพื่อน 

(กระแสจิ้นกับมาร์กี้มีตลอด) 

ผมว่าแรงเชียร์ หรือจิ้นมันเหมือนเป็นสีสัน แต่ทุกอย่างต้องอยู่ที่ว่าคนสองคนเข้ากันได้ดีแค่ไหน อยู่ที่ตัวเราเองด้วย 

(มาร์กี้บอกว่ารู้กันเยอะเกินไป) 

ใช่ เรารู้ไส้รู้พุงกันหมด ถามว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีเรื่องความรักมั้ย ผมไม่รู้นะ เพราะผมไม่ได้ปิดเรื่องความรักหรืออะไร เปิดปกติ" บอยกล่าว

มาร์กี้กั๊ก สัมพันธ์ บอย


    
          ขณะที่ "มาร์กี้-ราศรี" กล่าวหลังจากถูกถามว่า วันเกิด "บอย" ปกรณ์ ได้ซื้อของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์ ซึ่งได้คำตอบว่า ซื้อเสื้อฟุตบอลให้จากสเปน
    
          "เป็นทั้งของฝากและของขวัญให้เขาไปเลย รวบยอดไปทีเดียว (ยิ้ม) ซึ่งตอนแรกเขาก็ทวงของฝากอยู่ก็ให้รวบยอดทีเดียว และอวยพรขอให้เขามีความสุขมากๆ ขอให้มีแต่คนรักเขาแบบนี้เยอะๆ ตลอดไป 

(คนยังลุ้นโอกาสพัฒนาบอย) 

โอกาสจริงๆ คนถามเยอะ เราก็ชิน เป็นแบบนี้มันก็โอเคแล้ว มันมีทั้งความเป็นไปได้ และความเป็นไปไม่ได้ เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็โอเค เป็นเพื่อนกัน" มาร์กี้กล่าวปิดท้าย

มาร์กี้กั๊ก สัมพันธ์ บอย


มาร์กี้ ราศรีมาร์กี้ ราศรี


มาร์กี้ ราศรีมาร์กี้ ราศรี


มาร์กี้ ราศรีมาร์กี้ ราศรี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์