ใบเตยผวา-แชะภาพคนดัง กลุ่มแอนตี้ด่ากราด


ใบเตยผวา-แชะภาพคนดัง กลุ่มแอนตี้ด่ากราด


"ใบเตย"ผวา-แชะภาพคนดัง กลุ่มแอนตี้ด่ากราด

"ภาพน้องที่เราเอาลงไอจี แล้วมีคนบอกว่าเขาไม่ได้มาขอถ่ายรูปเรา อันนั้นไม่จริงเลย" สาวลูกทุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย"สุธีวัน ทวีสิน ที่มาร่วมแถลงข่าวรายการ "Don"t Lose The Money อย่าทำเงินหล่น" ช่อง 3 แจงเรื่องที่ถูกหาว่ามโนลงรูปแฟนคลับตัวจิ๋ว 

และกล่าวว่า "น้องเขามีคุณป้า พี่สาว ซึ่งเดินเข้ามาหาเรา ตามมาไกลมาก แล้วด้วยความดีใจและความน่ารักของน้องก็เลยลงรูป ยังเห็นในเฟซบุ๊กคุณแม่เอารูปที่เราขึ้นรูปน้องไปขึ้นในเฟซบุ๊กเขาด้วย อันนี้คือคุณแม่ตัวจริง"

เป็นเรื่องจริง แล้วทำไมถึงลบรูปน้องออก

 "เรื่องวิพากษ์วิจารณ์เราโดนทุกรูปอยู่แล้ว แต่สงสารเด็ก ถ้าผู้ใหญ่หรือคุณแม่เข้ามาอ่าน เรากลัวว่าน้องจะเสียหาย เพราะมีคำพูดไม่สุภาพเยอะ เราไม่ได้มีเจตนาร้ายหรือจะสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ทุกอย่างในไอจีเราคือเรื่องจริง เรื่องน้องก็เรื่องจริง เพียงแค่วันนี้เรามีตัวปลอมเยอะมาก" 

ที่ "ชมพู่-อารยา" ลงคลิปวิดีโองานวันเกิด "พลอย-ชวพร" ซึ่งมีติดเราผ่านๆ คนก็เข้ามาว่ากัน เสียความรู้สึกไหม ขนาดอยู่ในไอจีคนอื่นยังโดนว่า

"ณ วันนี้ค่อนข้างเห็นใจกับพี่ๆ ที่เขามีน้ำใจกับเรา เอารูปเราลง ความจริงเขาไม่ได้โจมตีพี่ชม โจมตีเรา แต่จะมีคำพูดที่ไม่สุภาพผ่านไอจีเขา เราจะซีเรียสตรงนี้มากกว่า มีอะไรก็มาลงที่ไอจีเรา หรือในกลุ่มแอนตี้"

เหมือนชมพู่ลังเลจะลบคลิปดีไม่ดี เพราะเกรงใจ

 "แล้วแต่พี่ชม เราไม่ซีเรียส เราเข้าใจ" 

กลัวไหม ต่อไปถ่ายรูปกับใครจะเป็นปัญหาอีก "กลัวนะคะ เพราะทุกคนก็โดนด่า ทั้งพี่พลอย-เฌอมาลย์ พี่เมย์-พิชญ์นาฏ ยังอยากบอกเขาเลยว่าไม่ต้องเอารูปเราลงก็ได้ เพราะรู้ว่าเขาจะต้องเจอกับอะไร แต่พี่ๆ น่ารักมาก ขอบคุณมากที่เข้าใจหนู" 

จะยืนอยู่ตรงนี้ยังไง เพราะไอจีคนอื่นที่มีรูปเราก็โดนด่า

 "ยืนในแบบที่เคยยืน เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น สิ่งที่ทำไม่ใช่สิ่งผิด"

มีอะไรอยากพูดกับคนที่แอนตี้

 "จะโจมตีอะไรโจมตีได้ แต่อยากให้เป็นเรื่องที่เราผิดจริงๆ ไม่ใช่มาจากการใส่ร้ายป้ายสี แอบอ้าง สร้างไอจีปลอม เฟซบุ๊กปลอม ไปวิจารณ์ใคร ใช้คำหยาบหรือไม่สุภาพกับดารานักแสดงท่านอื่น มีอะไรเราก็มีพื้นที่อยู่แล้ว ทั้งแอนตี้หรือไอจีเราเอง อยากให้อยู่ตรงนี้ อย่างเราโพสต์ให้เห็นทั้งด้านดีไม่ดี คุณคือกลุ่มแอนตี้ก็ให้ความเป็นกลาง เป็นธรรมกับเราบ้าง โพสต์ด้านดีและไม่ดีกับเราบ้าง คนเราต้องมองสองด้าน" 

มีวิธีคิดแบบไหน ให้ผ่านเรื่องพวกนั้นไปได้ "ต้องเข้าใจ ต้องปล่อย ต้องยืนหยัดค่ะ" 



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์