พิตต้า ไม่ยุ่งคนมีครอบครัว ส่วนความรักกำลังสดใส!!

นับว่าเป็นวีเจสาวที่มากมีความสามารถอีกคนหนึ่งสำหรับวีเจสาว "พิตต้า ณ พัทลุง"


ตั้งแต่ที่สาวพิตต้าเลิกรากับ "หนุ่มแท๊ค ภรัณยู" ไป สาวพิตต้าก็มีข่าวกับหนุ่ม ๆ มาเรื่อย ๆ จนตอนนั้นได้ฉายา "คาสโนวี่" ไปโดยปริยาย แต่จริง ๆ แล้วสาวพิตต้าบอกว่าหนุ่มที่เข้ามาเป็นแค่เพียงเพื่อนกันเท่านั้น ไม่ได้จริงจังถึงขั้นแฟนอะไรทั้งนั้น พร้อมกับบอกด้วยว่าถ้าเธอคบกับใครแล้วเธอจะคบทีละคน และตอนนี้เธอก็มีหวานใจตัวจริงคนใหม่ซะแล้วด้วย......


ส่วนแฟนหนุ่มของสาวพิตต้า ก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นพี่ชายของเพื่อนพิตต้าเอง


ซึ่งตอนนี้รับราชการที่กระทรวงการคลัง ตำแหน่ง C4 ชื่อว่า ''อ๊อฟ'' ความรักครั้งใหม่ของสาวพิตต้าในครั้งนี้ดูท่าว่าจะไปได้สวย เพราะแฟนคนใหม่ของพิตต้ามีความเป็นผู้ใหญ่ สาวพิตต้ายังบอกอีกว่ามีอะไรก็เล่าให้แฟนหนุ่มฟังทุกอย่าง ไม่เว้นแม้กระทั่งคนที่เข้ามาขายขนมจีบ เพราะทั้งคู่บริสุทธิ์ใจต่อกัน มีอะไรไม่เคยปิดบังกัน ทำให้ความรักครังนี้ของสาวพิตต้าดูจะเป็นรักที่มั่นคงอย่างแท้จริง!!



ส่วนข่าวที่ว่าสาวพิตต้าดอดไปตีท้ายครัวหนุ่มเจ - กับสาว ปิ่น นั้น


สาวพิตต้าบอกว่าไม่มีอะไรกันจริง ๆ ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันดีแล้ว ที่ทั้งคู่รู้จักกันเพราะเป็นรุ่นพี่ ที่เคยเรียนที่เดียวกันมา และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้สาวพิตต้าถึงกลับเอ่ยปากออกมาเลยว่าต่อไปจะพยายามไม่ไปยุ่งกับคนที่มีครอบครัวแล้วจะดีกว่า เพราะนอกจากตัวเองจะเสียหายแล้ว ภาพลักษณ์ของครอบครัวคนอื่นที่เข้ามาเกี่ยวพันธ์ด้วยก็จะดูไม่ดีไปด้วย คือดูไม่ดีทั้งสองฝ่าย แต่เรื่องที่เกิดขึ้นสาวพิตต้ายอมรับว่าไม่มีมูลความจริงเลย แต่พิตต้าก็บอกว่าไม่เป็นไรข่าวก็คือข่าว........



ตอนนี้สาวพิตต้าก็มีความสุขดีกับคนที่รัก


ส่วนผลงานของเธอตอนนี้เห็นบอกว่ามีถ่ายทำละครอยู่ แต่ยังไม่ได้ออนแอร์  สำหรับแฟน ๆ ของสาวพิตต้าที่ติดตามผลงานของสาวพิตต้าอยู่ก็สามารถเข้าไปชมความน่ารักและฟังเพลงเพราะ ๆ ได้ที่ "Chanal V  Thailand" นะจ๊ะ.......... ยังไงซะก็ขอให้ความรักครั้งใหม่ของสาวพิตต้าน่ารัก สดใส ไปเรื่อย ๆ นะจ๊ะ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์