ดาราสาวคนไหนโดนปลอม IG มากที่สุด


ดาราสาวคนไหนโดนปลอม IG มากที่สุด


เปิดรายชื่อไอจีดาราสาวผู้นำกระแสในเมืองไทย ที่พบการปลอมแปลงหรือเลียนแบบมากที่สุด

เป็นเรื่องธรรมดาที่เหล่าคนดังในวงการต่างๆ จะมีอิทธิพลต่อประชาชน ไม่เว้นในโลกโซเชียลมีเดีย หลังพบการปลอมแปลงหรือเลียนแบบดาราคนนั้นๆ ซึ่งแต่ก่อนอาจจะพบมากในเฟซบุ๊ก หรือทวิตเตอร์ แต่ทุกวันนี้อินสตาแกรมกลับเป็นพื้นที่เปิดกว้างและสะดวกสบายต่อผู้ต้องการเกี่ยวเกาะตามกระแส

จากการสืบค้นในอินสตาแกรม หรือไอจี (IG) ของดารา โดยใช้ชื่อไอจีของดาราาวแต่ละคน เป็นตัวตั้งในการค้นหา พบว่า พฤติกรรมที่เกิดการลอกเลียนแบบมากที่สุดคือ การเลียนแบบชื่อไอจีดาราสาวให้คล้ายมากที่สุด ตามด้วยภาพโปรไฟล์ปัจจุบันของดาราคนนั้นๆ ซึ่งจุดประสงค์ของการเลียนแบบในไอจีปลอมเหล่านี้ อันดับแรกคือ การสร้างความสับสนแก่ผู้ค้นหาให้หลงติดกับเป็นหนึ่งในผู้ติดตาม อันดับสองคือ สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์รวมของแฟนคลับเพื่อนัดทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งในโลกโซเชียลและโลกข้างนอก อันดับสามคือการสร้างขึ้นเพื่อให้ชื่อดาราเป็นส่วนประชาสัมพันธ์ร้านค้าในอินสตาแกรม และสุดท้ายคือ การใช้ชื่อดาราเพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตามในไอจีส่วนตัวของผู้ใช้ไอจีทั่วไป

สำหรับรายชื่อดาราที่พบการเลียนแบบมากที่สุด คือ นางเอกตลอดกาลอย่าง "แอน ทองประสม" โดยใช้อินสตาแกรม ชื่อว่า "@annethong" มีรายชื่อไอจีคล้ายกันถึง 45 ชื่อ โดย 37 รายชื่อเป็นของกลุ่มแฟนคลับ และอีก 8 รายชื่อที่เหลือคือ กลุ่มผู้ใช้ไอจีทั่วไปโดยใช้ชื่อของสาวแอนนำหน้า รองลงมาคือนางเอกหน้าใหม่มาแรง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน" ใช้ไอจีชื่อว่า "@davikah" พบความคล้ายกันถึง 38 รายชื่อ เป็นของแฟนคลับถึง 21 ชื่อ ส่วนที่เหลือเป็นการเลียนแบบชื่อของผู้ใช้ไอจีทั่วไป อันดับต่อมาคือ ดาราสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์" โดยใช้ไอจีชื่อว่า "@chermarn" พบความคล้ายกันถึง 37 รายชื่อ เป็นแฟนคลับทั้งหมด 20 ชื่อ และมี 9 ชื่อเลียนแบบไอจีของสาวพลอย ส่วนชื่อที่เหลือเป็นชื่อร้านค้าสินค้าไอที เครื่องสำอางค์ และเสื้อผ้า

รองลงมาจากนี้ คือ ดาราสุดฮอตตลอดกาล "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ใช้ไอจีชื่อ "@aum_patchrapa" พบการเลียนแบบทั้งหมด 32 ชื่อ เป็นแฟนคลับสร้างขึ้น 18 รายชื่อ และมีไอจีเลียนแบบถึง 13 ชื่อด้วยกัน ตามด้วยสาว "เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ" แม้จะเปิดไอจีในชื่อ "@janienineeleven" ใหม่ล่าสุดไม่นานมานี้ พบว่ามีรายชื่ออินสตาแกรมคล้ายกันถึง 21 รายชื่อ เป็นของกลุ่มแฟนคลับ 11 ชื่อ และที่เหลือคือไอจีปลอมที่ถูกเลียนแบบขึ้นมา ส่วนคนสุดท้ายคือเจ้าแม่แฟชั่น "ชมพู่-อารยา เอ ฮาเก็ต" ได้ใช้ไอจีชื่อว่า "@chomismaterialgirl" ก็พบไอจีปลอมทั้งหมด 16 รายชื่อ เป็นของแฟนคลับ 10 ชื่อ อีก 2 ชื่อเป็นไอจีของผู้ใช้ทั่วไปที่ได้ใช้ชื่อคล้ายกัน และ อีก 4 ชื่อเป็นร้านค้าเหมือนของดาราสาวพลอย

ทั้งนี้ โผรายชื่อข้างต้น เป็นการสุ่มรายชื่อดาราหญิงกำลังตกเป็นกระแสในขณะนี้ และจำนวนรายชื่ออินสตาแกรมดังกล่าวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


แอน ทอวประสมแอน ทอวประสม


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์