ชัดเจน! ซาน่า โชว์ ผลตรวจ DNA แม็กเวลส์ ลูกไมค์


ชัดเจน! ซาน่า โชว์ ผลตรวจ DNA แม็กเวลส์ ลูกไมค์


ชัดเจน! ซาน่า โชว์ ผลตรวจ DNA แม็กเวลส์ ลูกไมค์ 100 เปอร์เซ็นต์ ซัด! ที่ผ่านมาเงียบและทำตามที่ ไมค์ บอกให้ทำมาโดยตลอด 

เตือนพระเอกหนุ่มตีบทเฉยเจอจัดหนักแน่ "ซาร่า คาซิงกีนี" นางแบบสาวเปิดใจผลดีเอ็นเอออกแล้ว"แม็กซ์เวลล์"เป็นลูกไมค์ชัวร์ ยันไม่เรียกร้องค่าเลี้ยงดู แค่อยากให้เซ็นชื่อเป็นพ่อในสูติบัตรลูก

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ให้สัมภาษณ์ว่าได้มีการไปตรวจดีเอ็นเอน้องแม็กซ์เวลล์แล้ว แต่ผลดีเอ็นเอยังไม่ออก 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ ซาร่า คาซิงกีนี เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ "บันเทิงเดลินิวส์" เป็นที่แรกว่า ได้มีการไปตรวจดีเอ็นเอกันจริงเมื่อต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งผลได้ออกแล้วเมื่อวาน (19 ส.ค.) ผลปรากฏก็ออกมาว่า ใช่ ซึ่งการตรวจนั้นก็ทำเพื่อให้ผู้ใหญ่สบายใจ สิ่งที่ตนต้องการตอนนี้คือ ต้องการให้ไมค์เซ็นในใบสูติบัตรลูก เพราะตอนนี้ยังไม่เรียบร้อย คาราคาซังอยู่ ส่วนเขาจะเซ็นรับรองบุตรหรือไม่ก็ไม่ร้องขอ เรื่องค่าเลี้ยงดูก็ไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้นเลย ที่ผ่านมาเขาก็เข้ามาหาลูกบ้าง แต่ไม่ใช่มาช่วยเลี้ยงอะไรคือเหมือนเพื่อนมาเยี่ยมที่บ้านปกติที่บ้านเองก็บอกว่าให้โอกาสไมค์ แต่ถ้าไมค์ยังเฉย แม่ก็บอกว่าจะจัดหนัก

"ที่ออกมาพูด เพราะตอนแรกไมค์บอกว่าให้เฉย ๆ เงียบ ๆ ไป แต่ไมค์เองกลับไปให้สัมภาษณ์ว่ามีการตรวจ ก็ต้องมีคำถามตามมาเรื่องผลการตรวจแล้วถ้าไม่ให้คำตอบต่อสังคม ถึงเรื่องผลการตรวจ คนจะมองหนูกับลูกยังไง ที่ผ่านมาหนูเงียบและทำตามที่ไมค์บอกมาตลอด แต่ตอนนี้ก็คิดว่าจะทำตามในสิ่งที่ตัวเองคิดบ้าง สำหรับเรื่องนี้ไม่ทราบว่าพ่อแม่ของไมค์ทราบเรื่องหรือยัง แต่คิดว่าน่าจะทราบแล้ว เขาก็บอกแค่ว่าพ่อแม่เขาอยู่ต่างประเทศ".



ซาร่า  - น้องแมคเวลส์ซาร่า - น้องแมคเวลส์


ซาร่า  - น้องแมคเวลส์ซาร่า - น้องแมคเวลส์


ซาร่า  - น้องแมคเวลส์ซาร่า - น้องแมคเวลส์


ไมค์ - น้องแมคเวลส์ไมค์ - น้องแมคเวลส์


ไมค์ - น้องแมคเวลส์ไมค์ - น้องแมคเวลส์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์