ภาพสวีทถึงใจ!! แนน-อมิตดากับแฟนใหม่

เพิ่งจะโด่งดังสุดๆ (ในแง่ลบ) จากข่าวที่ "แนน อมิตดา"


ลวงโลกว่าตั้งท้องแบบหาสามีไม่ได้ แถมยังออกมาแฉตัวเองอีกว่า เธอนั้นมีความสามารถถึงขนาดฉกดาราชายมาฟาดเรียบได้ถึง "17 คน" แต่พอมาตอนหลัง ก็มีหลายคนออกมาตั้งข้องสงสัยว่า สาวแนนจะคลอดลูกรึยัง

จนมีช่วงหนึ่งมีภาพหลุดว่อนเนตเป็นภาพของแนน อมิตดา
 
กำลังอุ้มเด็กน้อยน่ารักทำให้หลายคนเข้าใจว่า คงจะเป็นลูกของเธอแน่นอน  และในขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวออกมาอีกว่า เด็กที่อยู่ในภาพนั้นเป็นเด็กที่แนน ไปจ้างมาเพื่อที่จะถ่ายรูป เพื่อยืนยันว่าเธอท้องจริงและคลอดแล้ว ทั้งที่ความจริงแล้ว เธอไม่เคยท้องซักหน่อย ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องลวงโลกทั้งนั้น!!!



จนเมื่อสุดท้ายแล้ว แนนก็จนมุมจนต้องออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า


เธอได้แท้งลูกตั้งแต่ตอนท้องได้ 4 เดือน ที่ผ่านมาที่จำเป็นต้องโกหกนั้น เพียงเพื่อต้องการหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัวเท่านั้น ซึ่งเพราะเหตุนี้เอง จึงทำให้เธอโดนตราหน้าว่าเป็นสาวลวงโลก จนต้องกระเด็นออกไปจากวงการบันเทิง จนแทบจะอยู่เมืองไทยไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ล่าสุด

หลังจากที่แนนชอกช้ำจากมรสุมพิษข่าวฉาวที่ตัวเองได้สร้างไว้เอง

ตอนนี้ล่าสุด เธอก็ได้หนุ่มใหม่เอี่ยมมาดามใจดำๆ ของเธอแล้ว ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมา ก็แว่วข่าวว่า ทั้งคู่สวีทหวานกันสุดๆจนมดไต่เลยทีเดียว ซึ่งคนใกล้ชิดของสาวแนนก็เผยว่า ทั้งคู่นั้นได้คบหากันมาระยะหนึ่งแล้ว โดยฝ่ายชายหนุ่มฝรั่ง ก็รับรู้เรื่องราวลวงโลกของสาวแนนทุกอย่าง แต่ฝ่ายชายก็รับได้ และกับแฟนหนุ่มคนล่าสุดนี้ก็มีภาพหลุดสุดสวีทออกมาให้คนภายนอกได้เห็นกันจะๆ ..ว่าทั้งคู่สวีทหวานกันแค่ไหน ...

ก็ไม่รู้ว่าจะรักกันได้นานซักกี่น้ำกันน้า ขอให้อย่าเกิดคำถามกับตัวเองอีกแล้วกัน ว่า "ต้องลองรักสักกี่ครั้ง" นะจ๊ะหนูแนน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์