ทรายน้อมรับเจ้าแม่หนังผีหวนเล่นบ้านผีสิง

'ทราย เจริญปุระ' กลับลำ หวนเล่นหนังผี ใน บ้านผีสิง พร้อมน้อมรับฉายาเจ้าแม่หนังผี วอนอย่ายึดติดนางเอกร้อยล้าน


ถูกมองเป็นนางเอกร้อยล้านไปซะแล้ว สำหรับ 'ทราย เจริญปุระ' ที่ไม่ว่าจะเล่นหนังกี่เรื่องก็กวาดรายได้อย่างท่วมท้น ล่าสุดยอมกลืนน้ำลายตัวเองหันกลับมารับเล่นหนังผีเรื่อง "บ้านผีสิง" อีกครั้ง


ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า


"ไม่กังวลเลย เพราะไม่ใช่คนจ่ายตังค์ เพียงแต่ว่าอยากที่ให้คนไปดูรู้สึกว่าเราทำงานเต็มที่มากกว่า ไม่ใช่ว่าดูแล้วบอกว่าทำไมเรื่องนี้เล่นไม่ได้เรื่อง เพราะทรายทำเต็มที่เท่ากันทุกเรื่องในฐานะที่เราเป็นนักแสดงไม่มีทางรู้ล่วงหน้าว่าหนังจะได้ตังค์หรือไม่ได้ แต่ก็อยากให้คนไปดู ในฐานะคนสร้างหนังเค้าจะได้มีกำลังทำหนังดีๆ ออกมาให้เราดูอีก"

หลายคนจะมองว่าทรายเป็นเจ้าแม่หนังผี

"ดีค่ะ ศักดิ์สิทธิ์ดี รอคนมาปิดทองอยู่ ก็รู้สึกดีอย่างน้อยมันก็เป็นงานที่ทรายเลือกทำแล้วคนจำได้ว่าเราทำอะไร แสดงว่าเค้าก็ให้ความสนใจกับงานที่เราทำ"


ก่อนหน้านี้ทรายบอกว่าจะเลิกรับหนังผี


"ตอนแรกเลย เพราะทรายมีความรู้สึกว่า แค่นี้คนก็บอกว่าเป็นเจ้าแม่แล้วไง เลยมีความรู้สึกว่าจะดีเหรอ ไม่ใช่ว่าอะไรๆ ก็ต้องเป็นหนังผีตลอดเวลา ที่บอกไว้ไม่ใช่ว่าไม่เล่นอีกแล้ว ถ้าสมมติว่ามันคล้ายๆ กับที่เคยผ่านมาก็ไม่รู้จะเล่นทำไม หลังจากเรื่องนี้ถ้าเป็นหนังผีอีก แล้วมันน่าสนุกพอ เพราะทรายไม่ได้ดูบทอย่างเดียว ดูทีมงานด้วย เพราะงานหนังค่อนข้างหนัก ถ้าไม่สนุกสุดขีดจริงๆ ทรายก็คงไม่ไหวค่ะ" ทรายกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์