เมญ่าโต้ดังแล้วลืมตัวปัดอัพหน้า


"เมญ่า นนธวรรณ" โต้ดังแล้วลืมตัว ปัดอัพหน้า ไม่กดดันประกวดมิสเวิลด์ แย้มมีคุยหนุ่มอุบบอก รับแม่หวงอยากให้โฟกัสงานเป็นหลัก

ช่วงนี้ดูเหมือนสาว "เมญ่า นนธวรรณ" ซุ่มเตรียมตัวฟิตร่างกายเพื่อจะไปประกวดเวทีนางงามระดับโลกอย่าง มิสเวิลด์ จนหลายฝ่ายกลัวว่า สาวเมญ่า จะโดนแรงกดดัน เพราะเป็นตัวแทนของประเทศไทย แถมแมงเม้าท์ยังลือว่า สาวเมญ่า แอบไปอัพหน้ามาใหม่จนไม่เหลือเค้าโครงเดิมอีกด้วย งานนี้เจอตัว สาวเมญ่า ที่มาร่วมงาน Central International Watch Fair ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดย สาวเมญ่า กล่าวว่า
 
"ที่เมญ่าอดทนพยายามออกกำลังกายเยอะๆ ไม่ใช่เพราะกดดันนะคะ เรารู้สึกว่าเรามีภารกิจที่เราต้องทำให้สำเร็จ ซึ่งคนไทยทั้งประเทศเป็นกำลังใจให้ และก็หวังว่าปีนี้คนไทยจะติดเข้ารอบสุดท้าย ดังนั้น สิ่งที่เมญ่าทำทุกวันนี้ ไม่ใช่เพราะความกดดันคะ แต่เป็นความรู้สึกที่เราอยากจะทำจริงๆ เราอยากจะเปลี่ยนแปลงจริงๆ เพื่อสิ่งที่ดีกว่าในอนาคตคะ"

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าหน้าเปลี่ยนไปจากตอนประกวด เพราะไปเสริมเติมแต่งมานั่น สาวเมญ่าปฏิเสธว่า "ไม่มีเลยคะ มีแต่นอนน้อย (หัวเราะ) แต่ว่าจะดูแลเรื่องอื่นมีการบำรุงผิว แต่ว่าไม่ได้ไปทำอะไรมาเลยคะ

ส่วนเรื่องหัวใจที่ไม่พูด เป็นเพราะกองประกวดสั่งนั้น ไม่เกี่ยวเลยคะ เพราะทางกองประกวดเค้าไม่ว่าเลย เค้าบอกว่าถ้ามีก็พูดได้ แต่ถ้าไม่มี ก็บอกไปเลยว่าไม่มี แต่ว่าถ้ายังไม่พร้อมจะเปิดตัวหรือรู้สึกว่ายังไม่ใช่ อย่าเพิ่งพูดตอนนี้จะดีกว่า แต่หนูก็เคลียร์แล้วว่า ตอนนี้ยังไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องนี้จริงๆ เพราะว่าคุณแม่เองก็ดุมาก เค้าก็อยากให้เราโฟกัสเรื่องที่เป็นตัวแทนประเทศไทยก่อน เพราะเค้าพูดเสมอว่า ช่วงนี้อยากให้ลดงานลง เพราะกลัวว่าจะไม่มีเวลาดูแลตัวเองไปประกวด หนูก็มีการคุยกับทางกองประกวดแล้วว่า ช่วงไหนที่จะไม่รับงานเลย

เมื่อถามถึงเรื่องสถานะหัวใจว่า ตอนนี้โสดหรือไม่ สาวเมญ่า แย้มว่า

"มีคนคุยอยู่คะ คือคุยนิดหน่อยมีปรึกษาอะไรบ้าง เชิงเน้นๆ เลยก็ยัง เพราะว่าคุณแม่อยากให้พักเรื่องนี้ก่อน หนูก็ไม่มีเวลาจะคุยด้วยคะ คนนี้คุยกันมาได้สักพักแล้วคะ เค้ามองเห็นคุณค่าหนูมานานแล้วคะ (เขิน) ก่อนได้ตำแหน่ง ก็เรียนมาด้วยกันคะ เคยมีโอกาสได้พบกับคุณแม่แล้ว ท่านก็บอกว่ารอให้อายุ 30 ก่อนแล้วกันค่อยคุยกัน ตอนนี้อยากให้น้องทำงานก่อน ก็เป็นรุ่นพี่คะ ก็มีคุยกัน ปรึกษากันเรื่อยๆ คอยช่วยเหลือกันได้ แต่ถามว่าฟิกมั้ยว่า ต้องเป็นคนนี้ก็ยังคะ เพราะว่าคุณแม่บอกว่าอนาคตเราอาจจะต้องเจอสิ่งใหม่ๆ แต่เราก็ไม่ได้ลืมใคร"


เมญ่า นนธวรรณเมญ่า นนธวรรณ


เมญ่า นนธวรรณเมญ่า นนธวรรณ


เมญ่าโต้ดังแล้วลืมตัวปัดอัพหน้า


เมญ่า นนธวรรณเมญ่า นนธวรรณ


เมญ่า นนธวรรณเมญ่า นนธวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์