ใครหว่า? โป๊บหลุดปากคุยสาว หน้าคล้ายเดียร์น่า !


ใครหว่า? โป๊บหลุดปากคุยสาว  หน้าคล้ายเดียร์น่า !


ใครหว่า? 'โป๊บ'รับมีคุย'สาว' หน้าคล้าย'เดียร์น่า'  ! 

ตกเป็นข่าวว่า แอบซุ่มไปรับ ไปส่งสาว "เดียร์น่า ฟลีโป" ที่คอนโดบ่อยๆ  งานนี้ นายโป๊บ ธนวรรธน์ เลยต้อง ออกตัวเคลียร์ ว่า ไม่จริ๊งไม่จริง แน่นอน แต่ประเด็นมันดันอยู่ที่ในบทสัมภาษณ์เจ้าตัวบอกว่า  สาวที่เป็นสารถีให้นั้น  ความจริงแล้วไม่ใช่เดียร์น่านะ แต่เป็นคนที่หน้าคล้ายๆกันต่างหาก? เอ๊ะ!ยังไงกันละหว่า?

"ได้ยินข่าวแล้วแต่ก็เฉยๆนะเพราะไม่จริง ไม่มีนั่งรถด้วยกันนะ อาจจะเป็นผู้หญิงคนอื่นหรือเปล่า หน้าตาคล้ายๆกัน (หัวเราะ) มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวขอไม่บอกดีกว่า  กับเดียร์น่าไม่ได้จีบก็รู้สึกดีต่อกัน น้องก็น่ารักดีแต่เป็นพี่น้องดีกว่า....... โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคตก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ไม่ต้องระวังตัวอะไรมากขึ้น เพราะเราบริสุทธิ์ใจที่จะคุยกับทุกคน แต่ก็ซีเรียสที่ทำให้น้องเขาดูไม่ดีมากกว่า เห็นใจฝ่ายหญิง สำหรับผมเปิดใจตลอด ก็โสด เอาเป็นว่ามีคนคุย....... เห็นใจฝ่ายหญิง สำหรับผมเปิดใจตลอด ก็โสด เอาเป็นว่ามีคนคุย แต่ยังไม่ถึงขั้นคบจริงจัง คุยเป็นเพื่อนไป ไม่บอกว่าใครลุ้นเอาดีกว่า''

ชักจะน่าสนใจละสิ ว่า สาวที่ว่าน่ะใครกันเอ่ยย?   แฟนๆคนไหนของ 'นายโป๊บ' พอรู้ข่าวบ้าง มากระซิบเพื่อนชาว 'TEENEE.COM' กันหน่อยเร้ววว! ว่าใคร เข้าข่าย จะเป็น'สาวคนนั้น' ของ 'โป๊บ'บ้าง ^^!?




โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์