ญาญ่า อุรัสยาปัดมีไฮโซตามจีบ โต้ซื้อที่ดินร่วมกับณเดชน์


ญาญ่า อุรัสยาปัดมีไฮโซตามจีบ โต้ซื้อที่ดินร่วมกับณเดชน์


นางเอกสาว"ญาญ่า อุรัสยา"ปัดมีไฮโซตามจีบ โต้ซื้อที่ดินร่วมกับ"ณเดชน์" แจงไม่ได้อัพค่าตัว Presenter คู่

ควงคู่กันออกมารับงานพรีเซนเตอร์คู่ สำหรับ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ กับสาวญาญ่า อุรัสยา จนหลายคนจับตามองว่าจะมีการอัพค่าตัวขึ้นหรือเปล่า ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็เปิดใจว่า

"ค่าตัวเหมือนเดิมครับ ไม่ได้เพิ่มขึ้น มาตราเดิม เกณฑ์เดิม จริง ๆ ปีนี้มีเคมเปญหลาย ๆ จากทางยำยำในปีนี้ สำหรับกระแสละครตอนนี้ดูรอยรักหักเหลี่ยมตะวันใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้วครับ กระแสค่อนข้างดี สำหรับรอยฝันตะวันเดือดประมาณสิ้นดีนี้แหละครับ ก็หวังว่ากระแสจะดีพอ ๆ กัน ต่อยอดกันไปครับ เพลงละครตอนนี้ก็น่าจะได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้วครับ สำหรับเพลงแล้วเราจะได้รักกันไหม 

เพลงนี้ค่อนข้างยากพอสมควรครับ 15 สิงหาคม นี้ เราจะมีไปร้องสดที่รายการเรื่องเล่าเช้านี้ด้วย สำหรับเรื่องซื้อที่ดินร่วมกันไม่มีนะครับ ส่วนใหญ่ผมซื้อกับคุณแม่ที่ขอนแก่นครับ แต่กับน้องญาญ่า ยังไม่มีครับ แพลนร่วมกันตอนนี้ก็ยังไม่มีครับ ด้วยความที่อยู่ใกล้กับน้องญาญ่า คนอาจจะคิดไปเอง สาวที่ไปไหนมาไหนด้วยกันก็เป็นคุณแม่ครับ ไฮโซมาตามจีบหรอ ผมก็อยากเป็นไฮโซบ้างเหมือนกันนะครับ ป่าวหรอกครับ แค่แซวเล่นครับ"

ฟากสาวญาญ่าก็ออกมาปฏิเสธหลังมีข่าวว่าไฮโซหนุ่มตามขายขนมจีบว่า

 "หนุ่มไฮโซมาจีบ ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่มีเลย คือเอาจริง ๆ ไม่มีใครกล้ามาคุยกับหนูเลย ไม่เกี่ยวกับพี่ณเดชน์ค่ะ เป็นเพราะว่าทำงานก็จะได้เจอคนน้อยมากค่ะ"



ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์